X

ที่แท้เป็นแบบนี้!!แชร์คลิปหนุ่มตกปลา

ที่แท้เป็นแบบนี้!!แชร์คลิปหนุ่มตกปลาในคลองทะเลาะกันเสียงลั่นคลอง
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

 

 

จากที่มี โพสต์คลิปยาว 5 นาที 50 วินาที โดยในคลิปเป็นหนุ่มตกปลาอยู่ในคลองโดยขณะที่กำลังตกปลานั้นมีเสียงทะเลาะกันโดยมีเสียงผู้หญิงตะโกนด่ากับชายตกปลาอยู่โดยในเสียงบอกว่ามาตกปลาบริเวณคลองที่ทางเสียงผู้หญิงบอกห้ามตกปลาเพราะตนเองเลี้ยงไว้ในขณะที่ผู้ชายตกปลาบอกว่าเป็นคลองตกได้ ซึ่งได้มีเสียงทะเลาะกันตนท้าให้มีการแจ้งความ โดยมีคนมาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปทาง นายวัฒนา ดาวเรือง อายุ 31 ปี เจ้าของเฟสบุ๊คที่โพสต์ ได้เล่าถึงวันเหตุการณ์คลิปดังกล่าวว่า ตนได้ไปตกปลาช่อนกับน้อง ซึ่งตรงนั้นจะไปตกปลากันเป็นประจำ ขณะที่ตนกำลังตกปลาอยู่นั่นได้มีหนังสติ๊กยิงมาที่พวกตนกับน้อง ซึ่งตนก็ไม่สนใจจนเริ่มมีเสียงด่าขึ้นจนถึงด่าไปถึงบุพการีของตน ทำให้ตนทนไม่ไหวได้ด่าตอบตามในคลิป ซึ่งที่ตกปลาตรงนั้นเป็นคลองสาธารณะที่คนมักไปหาปลากินซึ่งบ้านที่มีเรื่องก็อยู่ห่างไปเกือบ 100 เมตร ซึ่งตนก็ไม่เข้าใจว่าเอาหนังสติ๊กมายิงตนทำไม ซึ่งน่าเกิดจากความหวง ซึ่งที่ผ่านมาก็เคยเห็นแฟนเจ้าของเสียงเอาไฟมาช๊อคปลา  และตนเคยบอกแล้วเอาไฟช๊อคแล้วคนอื่นจะหากินยังไง ซึ่งก็อาจเป็นสาเหตุที่ไม่ชอบพวกตน พอที่หลังไปตกก็มักจะเกิดเหตุการ์ณแบบนี้ ซึ่งตนอยากบอกว่าคลองสาธารณะทุกคนก็มีสิทธิ์ที่จะหาปลาไปกินได้

ซึ่งผู้สื่อข่าวได้รอสอบถามเจ้าของที่ที่อยู่ฝั่งตรงข้ามซึ่งเป็นเจ้าของเสียงโดยได้พาดูบริเวณคลองซึ่งอยู่หลังบ้านซึ่งพบว่ามีปลาจำนวนมาก โดยมีโต๊ะให้อาหารปลาและติดว่าบริเวณดังกล่าวเป็นที่อภัยทาน แต่ก็สามารถเข้าออกคลองดังกล่าวได้ตรงที่ฝั่งตรงข้าม  นางขวัญดาว พิเซอร์ เจ้าของเสียงผู้หญิงที่มีคลิปทะเลาะกันกับคนตกปลาว่า จากที่มีคลิปดังกล่าวว่าบริเวณดังกล่าวใช่เป็นเขตอภัยทานซึ่งจะห่างวัดไม่มากนัก ซึ่งตนและชาวบ้านแถวนั้นจะมาให้อาหารปลากันเป็นประจำ โดยเมื่อวานซืนนั้นตนเห็นคนตกปลาอยู่ที่หลังบ้านจึงได้ตะโกนว่าอย่าตกปลาตรงนี้ให้ไปตกตรงอื่นเพราะคลองยาวหลายกิโลเมตร ตรงนี้เป็นที่ปล่อยปลาจากวัดและตลาดมาปล่อยเพราะเป็นเขตอภัยทาน ซึ่งคนกลุ่มนี้ชอบมาบ่อยมาเอาไฟช๊อต ตกปลา ยิงปลา และของหายเป็นประจำ ซึ่งตนก็ให้บอกไปตกที่อื่น

ซึ่งตรงนี้ตนไม่เคยตกปลาเองมีแต่ให้อาหารปลา แต่จากที่มีคลิปเราไม่กลัวหรอก ถามว่าเราหวงปลาไหมใช่เราหวงเราเลี้ยงมา และบ้านตนก็มีแต่คนมีอายุก็ห่วงความปลอดภัยของบ้านตัวเอง  ที่ผ่านมาก็มีหลายกลุ่มที่มาตกปลาใช้คลองนี้เป็นคลองสาธารณะแต่คุณเดินผ่านที่บุคคลเข้ามาตกปลา ซึ่งคงได้คุยเจ้าของที่ฝั่งนู้นเพื่อทำเป็นคดีตัวอย่าง

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน