X

สถานบันเทิง แสบล็อกประตูร้าน ปล่อยนักเที่ยวครึ่งร้อยดื่มฝ่าฝืน

ตร.พัทยา สะเดาะกุญแจบุกจับสถานบันเทิง แสบล็อกประตูร้าน ปล่อยนักเที่ยวครึ่งร้อยดื่มฝ่าฝืน เตรียมเสนอปิด
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

สถานบันเทิง เปิดเย้ย โอมิครอน สุดแสบปิดประตูล็อกกุญแจทำเนียนเหมือนร้านปิด หวังตบตาเจ้าหน้าที่ ให้ลูกค้าเข้าออกประตูหลัง เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่มา สั่งปิดประตูล็อกกันบุกจับ ตำรวจใช้เวลาล้อม 2 ชั่วโมง ล้อมกันหนี พร้อมประสานช่างกุญแจสะเดาะ นำกำลังบุกเข้าจับกุม เจอนักเที่ยวกว่า 50 คน ซดเหล้าเคล้าดนตรีเพลิดเพลิน เตรียมลงดาบเสนอปิด

ตามที่ ศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) หรือ ศบค. ได้ปรับมาตรการให้พื้นที่นำร่องท่องเที่ยว (สีฟ้า) อนุญาตบริโภคสุราในร้านอาหารได้ มีข้อจำกัดเวลาไม่เกิน 21.00 น. โดยจะต้องเป็นร้านอาหารที่ผ่าน SHA+ หรือ Thai Stop Covid 2 Plus เท่านั้น พร้อมกำชับคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดคุมเข้ม หากไม่ดำเนินการตามมาตรการให้ดำเนินคดี รวมถึงสั่งปิด สั่งพักใบอนุญาต อย่างจริงจัง
ล่าสุดเมื่อเวลา 23.36 น.วันที่ 15 มกราคม 2565 พ.ต.ต.กองพล เตชะคำภู สวป.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองพัทยาออกตรวจตราคุ้มเข้าสถานบริการในพื้นที่ ป้องกันลักลอบเปิดฝ่าฝืนคำสั่ง ศบค. สามารถจับกุมร้าน เดอะบ็อก ซิคตี้นาย คลับ​ ตั้งอยู่ภายในซอยบงกช พัทยาใต้ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง ลักลอบเปิดให้นั่งดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ภายในร้าน เกินเวลา 21.00 น.

การจับกุมเนื่องจากมีสายลับแจ้งว่าที่ร้านแห่งนี้ ลักลอบเปิดให้บริการฝ่าฝืน และมีความเสี่ยงสูงที่จะเป็นแหล่งแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 จึงสนธิกำลังไปตรวจสอบ ปรากฏว่าทางร้านใช้โซ่คล้องล็อคกุญแจให้ดูเหมือนร้านปิด เพื่อตบตาเจ้าหน้าที่ แล้วให้ลูกค้าเข้าออกทางประตูหลังทางเดียวเท่านั้น แต่เมื่อเจ้าหน้าที่จะเข้าจับกุมปรากฏว่าทางร้านได้ทำการล็อกประตูทางเข้า แล้วสั่งเบาเสียงดนตรี ปิดไฟ แต่ยังคงปล่อยให้นักเที่ยวดื่มต่ออย่างสบายใจ
ทำเจ้าหน้าที่เข้าไม่ได้ ทั้งพยายามให้พนักงานร้านเปิดประตู แต่ทางร้านยังคงดื่อไม่ยอมเปิด จึงนำกำลังปิดล้อมทางเข้าออกทั้งหมดไว้ เป็นเวลาร่วม 2 ชั่วโมง ก่อนประสานช่างทำกุญแจมาทำการสะเดาะกุญแจ เปิดแล้วนำกำลังบุกเข้าไปภายในร้านได้ พบว่ามีกลุ่มนักเที่ยวทั้งผู้ชายและผู้หญิง กว่า 50 คน มั่วสุมดื่มกิน สูบบุหรี่กลิ่นควันลอยเหม็นคละคลุ้งไปทั่ว เจ้าหน้าที่ต้องสั่งให้เปิดไฟและทุกคนต้องสวมหน้ากากอนามัยในทันที

เมื่อควบคุมสถานการณ์ไว้ได้จึงเชิญตัวนักเที่ยวไปตรวจหาสิ่งผิดกฎหมายในยานพาหนะ แต่ไม่พบสิ่งผิดกฎหมายใด จึงเชิญตัวผู้ที่รับเป็นคนดูแลร้านไปรับทราบข้อกล่าวหา ส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมาย พร้อมทั้งเสนอรายงานจังหวัดชลบุรี ให้พิจารณาสั่งปิดให้บริการต่อไป
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน