X

บุกจับร้านริมสระน้ำลอบเปิดฝ่าฝืน

ปกครอง ตำรวจ บุกจับร้านริมสระน้ำลอบเปิดฝ่าฝืน จ่อสั่งปิด
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

เมื่อเวลา 22.30 น.วันที่ 14 มกราคม 2565 นายพรชัย สังข์เอียด ปลัดอำเภอบางละมุง จ.ชลบุรี พ.ต.ท.เกริกฤทธิ์ สายวรรณะ รอง ผกก.ป.สภ.เมืองพัทยา พ.ต.ต.กองพล เตชะคำภู สวป.สภ.เมืองพัทยา นำกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง เจ้าหน้าที่ตำรวจพัทยา บุกจับร้านซอยตัน 568/18 ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ก่อนการจับกุมได้รับแจ้งจากประชาชนว่ามีร้านลักลอบเปิดให้บริการฝ่าฝืนคำสั่ง เมื่อไปถึงพบมีการดัดแปลงเป็นร้านเหล้ามีสระน้ำมีนักท่องเที่ยวกว่า 50 คน นั่งดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ โยกตามจังหวะดนตรีอย่างเมามันส์ มีกลิ่นบุหรี่คละคลุ้งไปทั่ว เจ้าหน้าที่สั่งให้ปิดเพลง เปิดไฟ แล้วสวมแมสก์ในทันที เนื่องจากเป็นห้องที่ปิด เปิดแอร์ค่อนข้างแออัด เสี่ยงต่อการแพร่เชื้อ จากการตรวจสอบยังพบผู้ที่เข้าใช้บริการเป็นเยาวชนอายุต่ำกว่า 20 ปีถึง 3 ราย

 

เบื้องต้นได้ควบคุมตัวผู้ดูแลร้าน ไปส่งพนักงานสอบสวนเพื่อแจ้งข้อกล่าวหา เปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต เปิดสถานบริการโดยฝ่าฝืนคำสั่งคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดชลบุรี ไม่ดำเนินการตามมาตรการป้องกันโรคอันเป็นการฝ่าฝืนคำสั่งคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดชลบุรี ยินยอมหรือปล่อยปละละเลยให้ผู้มีอายุต่ำกว่ายี่สิบปีบริบูรณ์เข้าไปใช้บริการ ตั้งสถานที่จำหน่ายอาหารหรือสถานที่สะสมอาหารตามวรรคหนึ่ง ซึ่งมีพื้นที่ไม่เกินสองร้อยตารางเมตร เพื่อดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายและเสนอจังหวัดชลบุรี เพื่อพิจารณาออกคำสั่งปิดต่อไป

 

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน