X

จับสถานบริการฝ่าฝืนคำสั่ง ศบค. 12 ร้าน

ตร.พัทยาเข้ม จับสถานบริการฝ่าฝืนคำสั่ง ศบค. 12 ร้าน พบดื่มปิดประตูแอบ เทแอลกอฮอล์ลงเหยือกตบตาเจ้าหน้าที่
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ตามที่ทางศูนย์บริหารสถานการณ์โควิด 19 จังหวัดชลบุรี ได้ออกคำสั่งให้ ร้านที่จำหน่ายอาหารและเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ไม่เกินเวลา 21.00 น. เพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19

 

ล่าสุดเมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 12 มกราคม 2565 พ.ต.อ.ธนาวุฒิ จงจิระ รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พ.ต.อ.กุลชาต กุลชัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา พ.ต.ท.เกริกฤทธิ์ สายวรรณะ รอง ผกก.ป.สภ.เมืองพัทยา พ.ต.ต.กองพล เดชะคำภู สวป.สภ.เมืองพัทยา นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองพัทยา เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจังหวัดชลบุรี เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการพิเศษ สนธิกำลังปล่อยแถวกวาดล้างอาชญากรรม รวมถึงสถานบริการลักลอบเปิด ฝ่าฝืนคำสั่ง ที่อาจจะเป็นต้นเหตุของการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 ในพื้นที่เมืองพัทยา

จากการตรวจสอบพบว่าหลายร้านให้ความร่วมมือปิดให้บริการตั้งแต่ 21.00 น. แต่ยังคงมีสถานบริการอีกหลายร้านยังคงฝ่าฝืน เปิดเกินที่คำสั่งของคณะกรรมการควบคุมโรคติดต่อกำหนด พบว่ายังมีลูกค้านั่งดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในร้าน โดยร้านฮอทช็อต ตั้งอยู่ในซอยพัทยา 6 ยังคงแอบเปิดให้บริการ ปิดประตูด้านหน้า มีนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างประเทศ นั่งดื่มกันอยากสนุกสนานเจ้าหน้าที่จึงสั่งให้เปิดประตู ก่อนแสดงตัวเข้าจับกุม นอกจากนี้ยังพบร้าน 9 กลม เปิดให้บริการมีนักเที่ยวดื่มกิน โยกหัวตามเสียงเพลง อย่างเพลิดเพลน โดยทางร้านปิดผ้าใบด้านหน้า แล้วเอาเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ใส่ในเหยือกตบตาเจ้าหน้าที่ แต่ก็ไม่รอดสายตาของเจ้าหน้าที่ นอกจากนี้ยังมีอีกหลายร้านที่ฝ่าฝืนคำสั่งเจ้าหน้าที่จึงกระจายกำลังเข้าจับกุมทั้งหมด

เบื้องต้นได้ควบคุมตัวเจ้าของร้านที่ฝ่าฝืนกระทำผิดทั้งหมด 12 ร้าน ส่งพนักงานสอบสวน แจ้งข้อกล่าวหา เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน