X

เคาท์ดาวน์พัทยาคึกคัก

นักท่องเที่ยวนับหมื่นคนแห่เที่ยวงานเคาท์ดาวน์พัทยาอย่างคึกคัก
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

งานพัทยา เคาท์ดาวน์ 2022 และนับถอยหลังเข้าสู่ปีใหม่ 2565 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่เก็บบรรยากาศ แหลมบาลีฮาย พบว่า มีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเดินทางเข้ามาร่วมงานกันอย่างหนาแน่น โดยทางเมืองพัทยาจัดให้มีบริการการตรวจATK ทางน้ำลายฟรีให้กับนักท่องเที่ยวก่อนเข้าร่วมงาน บริเวณทั้งรอบนอกเต็มไปด้วยนักท่องเที่ยวจำนวนมาก นั่งชมคอนเสิร์ตจากจอ LED ตั้งแต่ซุ้มทางเข้าไปจนถึงบริเวณถนนทางเข้างาน ส่วนบริเวณหน้าเวทีก็เต็มไปด้วยนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ จำนวนกว่า 2500 คน ที่มานั่งรอดูหน้าเวทีเพื่อรอดูศิลปินวงที่ชื่นชอบและร่วมนับถอยหลังเข้าสู่วันปีใหม่ 2565

นายภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี นายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา ร่วมกันนับถอยหลังเข้าสู่ปีใหม่ 2565 อย่างเป็นทางการ จากนั้นศิลปินดังอย่าง แบมแบม GOT7 ได้ขึ้นแสดงทำให้เหล่าบรรดาแฟนคลับกรี๊ดร้องกันอย่างต่อเนื่องตลอดการแสดงคอนเสิร์ต สร้างความประทับใจให้กับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาชมคอนเสิร์ตเป็นอย่างมาก ท่ามกลางมาตรการป้องกันและควบคุมโรคติดเชื้อไวรัสโควิด 19 เมืองพัทยาที่เข้มงวด ส่วนบริเวณนอกงานทางเมืองพัทยายังได้ติดจอ LED พร้อมทั้งเครื่องเสียงทั่วบริเวณงาน เพื่อที่ให้นักท่องเที่ยวได้ชมคอนเสิร์ตจากศิลปินผ่านจอ LED เพื่อที่จะทำให้นักท่องเที่ยวกระจายออกไปทั่วพื้นที่งาน แต่ก็มีบางกลุ่มจับกลุ่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ โดยรอบๆงานจะมีเจ้าหน้าที่ตำรวจคอยสอดส่องดูแลนักท่องเที่ยว

นางสาวธันวามาศ ปรางแดง อายุ 30 ปี แม่ค้า กล่าวว่า หลังจากที่มีนักท่องเที่ยวเดินทางมาเที่ยวงานพัทยาก็ได้จำนวนมากในวันเคาท์ดาวน์ ตนก็ไม่มีความกังวลในเรื่องการแพร่ระบาดของโควิด 19 แต่อย่างใด เนื่องจากนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวงานได้รับวัคซีน 2 เข็ม และทำการตรวจ ATK จึงทำให้ไม่ค่อยมีความกังวลมากเท่าไหร่

หลังจากที่งานพัทยาเคาท์ดาวน์เสร็จสิ้น ก็อยากให้ภาครัฐได้เข้ามาตรวจ ATK ให้กับประชาชน เพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามาเที่ยวในช่วงปีใหม่ต่อไป ท้ายนี้ก็อยากเชิญชวนให้นักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในพื้นที่เมืองพัทยาให้มาก่ยิ่งขึ้น เนื่องจากพื้นที่เมืองพัทยาก็ได้มีมาตรการการป้องกันที่เข้มงวดมากขึ้น

 


เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน