X

นักท่องเที่ยวแห่เที่ยววันเคาท์ดาวน์พัทยา

พัทยาคึกคักอีกนักท่องเที่ยวแห่เที่ยววันเคาท์ดาวน์พัทยากันเป็นจำนวนมาก ทำให้การจราจรติดขัดหลายสาย

เพิ่มเพื่อน 
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

วันที่ 31 ธันวาคม 2564 เมืองพัทยาได้จัดงานพัทยา เคาท์ดาวน์ 2022   ผู้สื่อข่าวเมืองพัทยาได้ลงพื้นที่สำรวจบรรยากาศการท่องเที่ยวช่วงวันเคาท์ดาวน์พัทยา โดยตั้งถนนบริเวณสุขุมวิทพัทยากลางไปถึงพัทยาใต้ พบว่า การจราจรค่อนข้างติดขัด แต่ก็ยังสามารถเคลื่อนตัวได้อย่างช้าๆ เนื่องจากมีรถยนต์ของประชาชนเดินทางเข้ามาเที่ยวในพื้นที่พัทยากันเป็นจำนวนมาก

โดยบริเวณที่จัดงาน พัทยา เคาท์ดาวน์ 2022 ท่าเทียบเรือแหลมบาลีฮาย พบว่านักท่องเที่ยวเดินทางมารอเข้างานพัทยา เคาท์ดาวน์ 2022 กันเป็นจำนวนมาก บางรายมานั่งรอตั้งแต่ 7 โมงเช้า บางรายนั่งตากแดด บางรายก็กางร่มเพื่อนั่งรอเข้าคิวประตูเปิด เพื่อมารอชมศิลปินที่ตัวเองชื่นชอบ ทำให้บริเวณด้านหน้างานเต็มไปด้วยนักท่องเที่ยว ส่งผลให้เมืองพัทยากลับมาคึกคักกันอีกครั้ง

บริเวณชายหาดพัทยา ชายหาดจอมเทียน อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พบว่าบรรยากาศค่อนข้องคึกคัก มีนักท่องเที่ยวจำนวนมาก  โดยภาพรวมมีทั้งนักท่องเที่ยวชาวไทยจากต่างจังหวัด ต่างพาครอบครัวเข้ามานั่งพักผ่อนริมทะเลและให้เด็กๆ ได้เล่นน้ำทะเล

นักท่องเที่ยวบางส่วนก็นำเสื่อมาปูนั่งพักผ่อนริมชายทะเล ส่วนบางกลุ่มก็ได้พาบุตรหลานมานั่งร่มเตียงชายหาดที่คอยให้บริการ ส่งผลให้ชายหาดเริ่มกลับมาคึกคักขึ้นอีกครั้ง ทำให้พ่อค้า แม่ค้าที่ขายของอยู่ชายหาดจอมเทียนมีรายได้เพิ่มมากขึ้นในช่วงนี้

เพิ่มเพื่อน 
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน