X

เพลิงไหม้บ้านเก็บของเก่า

เพลิงไหม้บ้านเก็บของเก่าลามบ้านเพื่อนบ้านวอดหลายหลัง
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

เมื่อเวลา 13.00 น.วันนี้( 29 ธ.ค. 64 )ศูนย์บรรเทาวาธารณะภัยเทศบาลเมืองหนองปรือ รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน เหตุเกิดที่บ้านไม่มีเลขที่ ตั้งอยู่ภายในซอยชัยพรวีถี 25 ม. 3 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชบบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ดับเพลิง พร้อมรถน้ำ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองปรือ สนับสนุนในที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบชาวบ้านพากันวิ่งถือถังน้ำตักน้ำสาดดับไฟกันจ้าระหวั่น บางรายช่วยกันขนข้าวของมีค่า ออกจากตัวบ้าน บ้านคนขนออกไม่ทัน รถ จยย.ไหม้ไปพร้อมกับบ้านหลายคันขณะเดียวกันเปลวเพลิงก็โหมลุกไหม้อย่างรุนแรง เจ้าหน้าที่ต้องระดมรถดับเพลิง เข้าฉีดสกัดใช้เวลากว่า 30 นาทีจนเพลิงสงบลง แต่เพลิงได้เผาพลาญตัวบ้านทั้งหมด 3 หลัง เป็นบ้านที่เก็บของเก่าต้นเพลิง  และบ้านที่อยู่ติดกัน

ด้าน นางสาวสุขฤทัย จำปาทอง อายุ 25ปี ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุบ้านต้นเพลิงซึ่งเป็นบ้านรับซื้อของเก่า ซึ่งเจ้าของบ้านได้แกะตู้เย็นเก่า เพื่อแยกอะไหล่ขาย แต่กลับระเบิด และลุกลามอย่างเร็วเพราะมีกล่องโฟมจำนวนมาก จนควบคุมเพลิงไม่อยู่ จนต้องแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือ แต่เพลิงก็ได้ลุกลามไปเป็นวงกว้างเสียแล้ว นอกจากนี้ยังมียังมีผู้บาดเจ็บหนึ่งรายถูกไฟลวกที่แขนจนได้รับบาดเจ็บ เปิดเผยว่าไม่รู้ว่าเพลิงไหม้อย่างไร แต่สามีมาเรียกให้หนีเพราะมีไฟไหม้ แต่ตนเองพยายามจะลากสายยางน้ำไปดับไฟ จนถูกไฟลวกได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจหนองปรือจะทำการสอบสวนอย่างละเอียดว่าสาเหตุที่แท้จริงเกิดจากอะไร  ก่อนดำเนินการตามขั้นตอนของกฏหมาย
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน