X

Pattaya Festival คุมเข้มคนเข้างาน

ฉลองครบรอบ 60 ปี การท่องเที่ยวเมืองพัทยา Pattaya Festival คุมเข้มคนเข้างาน
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

วันที่ 24 ธันวาคม 2564 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่เก็บบรรยากาศภายในงานฉลองครบรอบ 60 ปี การท่องเที่ยวเมืองพัทยา Pattaya Festival เป็นไปอย่างคึกคัก มีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติออกมาชมขบวนพาเหรดย้อนตำนานเมืองพัทยา  ขบวนพาเหรดรถโบราณและรถคลาสสิค สุดอลังการกับรถพาเหรดตกแต่งสวยงามยิ่งใหญ่จากแหล่งท่องเที่ยวในเมืองพัทยา พร้อมด้วยพลุเฉลิมฉลองครบรอบ 60 ปี สร้างความประทับใจให้กับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมางานPattaya Festival เป็นอย่างมาก

นายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยาได้กล่าวเปิดงานฉลองครบรอบ 60 ปี การท่องเที่ยวเมืองพัทยา Pattaya Festival ก่อนที่จะมีการแสดงสนุกสนานกับ 3 น้า จำอวดหน้าม่าน พร้อมด้วยดนตรีคอนเสิร์ตจากศิลปินดังมากมาย อาทิ safeplanet , เก่ง ธชย , Zani , SCRUBB , Whal & Dolph , กวาง AB normal  และปิดท้ายด้วย Tattoo Colour

โดยทางเมืองพัทยาได้กำหนดผู้เข้าชมคนเสิร์ต โดยแบ่งเป็นโซนต่างๆ  เพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดโควิด 19 โดยนักท่องเที่ยวที่จะเข้าชมคอนเสิร์ตจะต้องแสดงการฉีดวัคซีนครบ 2 เข็ม หรือผลตรวจ ATK จากโรงพยาบาลมาแสดงให้กับเจ้าหน้าที่ดูก่อนเข้างาน จากนั้นก็ต้องเดินเข้าไปยังจุดตรวจคัดกรองโดยเจ้าหน้าที่จะตรวจวัดอุณหภูมิ ก่อนที่จะเข้าไปนั่งชมคอนเสิร์ตยังโซนต่างๆที่ทางเมืองพัทยาได้เว้นระยะห่าง และต้องนั่งตามเก้าอี้ที่ทางเมืองพัทยาได้จัดไว้ให้ ส่วนบริเวณรอบงานมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ และอาสาสมัครคอยดูแลความสะดวกให้กับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาท่องเที่ยวดูคอนเสิร์ต

 

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน