X

เดินหน้าจัดงานมาบประชัน Wonderful Countdown 2022

2เทศบาลจับมือร่วมภาคเอกชนแถลงจัดงานมาบประชัน Wonderful Countdown 2022 ส่งความสุขให้ประชานในพื้นที่
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

เมื่อเวลา 14.00 น. ที่บริเวณเวทีกลางแจ้ง สวนสาธารณะรอบอ่างเก็บน้ำมาบประชัน นายพรชัย สังข์เอียด ปลัดอำเภอบางละมุง ผู้แทน นายวุฒิศักดิ์ สิงหเดโช นายอำเภอบางละมุง เปิดการแถลงข่าวการจัดงานมาบประชัน Wonderful Countdown 2022 ระหว่างวันที่ 29-31 ธันวาคม 64  โดยมีนายวินัย อินทร์พิทักษ์ นายกเทศมนตรีเมืองหนองปรือ นายมีชัย อินทร์พิทักษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท The Gems Mining pool villas นายอนุชา เพียรใจ นายกเทศมนตรีตำบลโป่ง คณะผู้บริหารเทศบาลเมืองหนองปรือ และ คณะผู้บริหารเทศบาลโป่ง แขกผู้มีเกียรติ เจ้าหน้าที่และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ศิลปินนักร้อง ร่วมงานแถลงข่าว การจัดงานมาบประชัน Wonderful Countdown 2022

 

โดยงานนี้เป็นการร่วมมือจัดงานระหว่างเทศบาลเมืองหนองปรือ กับเทศบาลตำบลโป่ง และบริษัท The Gems Mining pool villas โดยได้รับการสนับสนุนจากภาคเอกชน เพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจ และเป็นการสร้างสีสัน สร้างความสนุกสนานให้แก่พี่น้องประชาชนหลังจากไม่มีการจัดงานรื่นเริงในเขตพื้นที่เป็นเวลานาน เนื่องจากการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019(COVID 19)

ซึ่งงานมาบประชัน Wonderful Countdown 2022 จะขึ้นระหว่างวันที่ 29-31 ธันวาคม 2564 ณ อ่างเก็บน้ำมาบประชัน(ลานด้านหน้าวัดเขาโพธิ์ทอง) ภายในงานจะมีกิจกรรมถนนคนเดิน ,การแสดงความสามารถของนักเรียนในเขตพื้นที่และชมรมต่างๆของเทศบาลเมืองหนองปรือ การจัดการแสดงประเพณีวัฒนธรรมพื้นบ้าน,การแสดงคอนเสิร์ตจากศิลปินนักร้องชื่อดัง อาทิ มนต์แคน แก่นคูน ,คาราบาว ,ลำไย ไหทองคำ ,บัว กมลทิพย์ ,เรไร ไลฟ์สด ,บอส ธีรพงษ์ ,ซัน NYP และคณะตลกเหยิน สกอร์เปี้ยน ,การจุดพลุเคาต์ดาวน์ความยาวประมาณ 5 นาที ตามโครงการกระตุ้นเศรษฐกิจ หนองปรือ โป่งเมืองใหม่ เพี่อเกิดการสร้างงาน สร้างรายได้ให้กับชุมชนและภาคธุรกิจ ให้มีการจับจ่ายใช้สอย เกิดรายได้หมุนเวียนในพื้นที่ร่วมกัน

สำหรับการจัดงานส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ในครั้งนี้จะมีการปฏิบัติตามมาตรการการป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 อย่างเข้มงวดทั้งเจ้าหน้าที่ พ่อค้าแม่ค้า และผู้เข้าร่วมงาน
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน