X

พัทยาคึกคักนักท่องเที่ยวแห่เที่ยวงานเดินกิน ถิ่นนาเกลือ

พัทยาคึกคักนักท่องเที่ยวแห่เที่ยวงานเดินกิน ถิ่นนาเกลือ เนรมิตถนนนาเกลือเป็นตลาดจำหน่ายสินค้าและผลิตภัณฑ์ดึงดูดการท่องเที่ยวสร้างสภาพคล่องในระบบเศรษฐกิจท้องถิ่น
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

วันที่ 11 ธ.ค. 2564 เมืองพัทยาได้จัดให้มีพิธีเปิดอย่างเป็นทางการสำหรับงานเดินกิน ถิ่นนาเกลือ ครั้งที่ 13 ประจำปี 2564 โดยปิดถนนนาเกลือตั้งแต่แยกตลาดลานโพธิ์นาเกลือถึงสะพานยาวนาเกลือ จัดให้ผู้ประกอบการ พ่อค้าแม่ค้าต่าง ๆ ออกร้านนำสินค้าและผลิตภัณฑ์มาจำหน่ายเพื่อสร้างรายได้เสริมและเป็นการกระตุ้นธุรกิจท้องถิ่นเมืองพัทยา รวมทั้งสร้างสีสันดึงดูดนักท่องเท่ียวให้เข้ามาจับจ่ายใช้สอยและเกิดสภาพคล่องทางระบบเศรษฐกิจภูมิภาค

โดยบรรยากาศภายในงานพบว่า นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเดินทางมาซื้อสินค้า ที่ทางพ่อค้าแม่ค้าได้ออกร้านนำสินค้ามาวางจำหน่ายกันอย่างคึกคัก โดยภายในงานทางเมืองพัทยาก็ได้จัดโต๊ะ เก้าอี้ให้กับนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวได้นั่งรับประทานอาหารภายในงาน

สำหรับงานเดิน ถิ่นนาเกลือ ครั้งที่ 13 ประจำปี 2564 ได้จัดขึ้นภายใต้การควบคุมและป้องกันการแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด-19 ตามมาตรการของภาครัฐอย่างเคร่งครัด โดยนายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา พร้อมคณะผู้บริหารเมืองพัทยาได้ร่วมกันเปิดงานบริเวณเวทีกลาง หน้าธนาคารออมสิน สาขาเกลือ ซึ่งตลอดวันจัดกิจกรรมที่กำหนดจัดขึ้นในทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์ของทุกสัปดาห์ ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 11 ธ.ค.64 ถึงวันอาทิตย์ที่ 30 ม.ค.65 โดยจะมีศิลปินเพลงลูกทุ่งชื่อดังมาร่วมสร้างความสนุกสนาน นอกจากนี้ยังมีเวทีย่อยที่จัดแสดงดนตรีจากวงดนตรีท้องถิ่นและการแสดงวัฒนธรรมจากเยาวชนในท้องถิ่น

 


เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน