X

คอชาบูห้ามพลาดเนื้อวัวเนื้อหมูชั้นดี น้ำซุปน้ำจิ้มสูตรเฉพาะแยกหม้อน้ำซุป

ลุยธุรกิจ NJ Shabu Shabu  เนื้อวัวเนื้อหมูชั้นดี น้ำซุปน้ำจิ้มสูตรเฉพาะแยกหม้อน้ำซุปเฉพาะคน  ฝ่าผลกระทบโควิดพัทยา
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ตามที่ภาคธุรกิจต่างๆ ได้เริ่มขยับขยายกิจการร้านค้าด้วยการกลับมาเปิดดำเนินธุรกิจอีกครั้ง หลังผลกระทบการแพร่ระบาดไวรสัโควิด-19 ในเมืองท่องเที่ยว ส่งผลกระทบให้เมืองพัทยาซึ่งขับเคลื่อนด้วยอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวต้องหยุดชะงักลงไปชั่วคราวตามมาตรการควบคุมและป้องกันโรคระบาดที่ผ่านมานั้น

วันที่ 8 ธ.ค.64 สวนอาหารเรือนไทยซึ่งเป็นสวนอาหารชั้นนำเปิดบริการรีบนักท่องเที่ยวมาหลายสิบปีแล้วได้มีการปรับตัว  New Normal ที่ให้ความสำคัญเรื่องการดูแลสุขอนามัยมากขึ้น  โดยได้มีการเปิดร้าน NJ Shabu Shabu ขึ้นอย่างเป็นทาง โดยมีนางเนาวรัตน์ ค้าขาย ผู้บริหารโครงการสวนอาหารเรือนไทย และครอบครัว ร่วมให้การต้อนรับลูกค้า

ด้าน นางกมลนัทธ์ ค้าขาย ผู้บริหาร้าน NJ Shabu Shabu จะเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 12.00-21.00 น.ทุกวันไม่มีวันหยุด ด้วยความชื่นชอบการรับประทานชาบู จึงได้ให้เชฟคิดค้นสูตร 3 น้ำซุป ได้แก่ น้ำซุปปลาแห้ง น้ำซุปสึยุสไตล์ญี่ปุ่น น้ำซุปต้มยำ น้ำซุปนั้นทางเชฟได้คิดค้นเองเป็นสูตรเฉพาะของร้าน ที่ปรับปรุงรสชาติกว่า 1 ปี ให้เป็นที่ถูกปากของนักท่องเที่ยวที่มาชิมรสชาติ พร้อมน้ำจิ้มรสชาติต่างๆ ประกอบด้วย น้ำจิ้มสุกี้ที่เป็นเอกลักษณ์ของร้าน น้ำจิ้มงา และ น้ำจิ้มพอนสึที่เข้ากันดีกับหมูและเนื้อ

 

และในช่วงสถานการณ์โควิดร้าน NJ Shabu Shabu สาขาพัทยา ถือเป็นสาขาแรกที่เปิดให้บริการนั่งรับประทานที่ร้านได้ภายใต้มาตรการป้องกันและควบคุมโรคติดต่อด้วยการจำกัดที่นั่งเพียง 50 ที่ ในบรรยากาศที่โปร่งโล่งสบาย สะอาดปลอดภัย พร้อมโต๊ะชาบูแบบแยกหม้อส่วนตัว  สำหรับเมนูของทางร้านจะเป็นชุดชาบูเมนูหมูปล่อยทุ่งหรือหมูอารมณ์ดี เกรดพรีเมี่ยม ปลอดสาร ราคาเริ่มต้นที่ 499 บาท และชุดชาบูเมนูเนื้อ เนื้อลายหินอ่อน และเนื้อวากิว ราคาเริ่มต้นที่ชุดละ 699 บาท

 

ร้าน NJ Shabu Shabu สาขาพัทยา ตั้งอยู่ที่บริเวณถนนพัทยาสาย 2 ในร้านอาหารเรือนไทย เมืองพัทยา จ.ชลบุรี เปิดตั้งแต่เวลา 10.30- 20.00 น.โดยสามารถติดต่อได้ที่เบอร์ Tel 063-9249356 หรือที่เพจ https://m.facebook.com/njshabu.pattaya/  ทั้งนี้ จะเปิดสาขาเพิ่มที่กรุงเทพฯ โดยบริการในส่วนของพรีออเดอร์เดลิเวอร์ลี่เท่านั้น

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน