X

สถานประกอบการพัทยารวมตัวประชุม เตรียมเรียกร้องให้ นทท.ดื่มแอลกอฮอล์ได้

สถานประกอบการพัทยารวมตัว ประชุมเตรียมเรียกร้องให้นักท่องเที่ยวดื่มแอลกอฮอล์ได้ ยืนยันพร้อมปฏิบัติตามที่ ศบค. สั่ง

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

วันที่ 29 พฤศจิกายน ที่โรงแรมฟลิปเปอร์เฮาส์ พัทยา ซอย 7 อ.บางละมุง จ.ชลบุรี นายสินไชย วัฒนศาสตร์สาธร ผู้ประกอบโรงแรมฟลิปเปอร์เฮาส์ พัทยา พร้อมด้วยนางลำพึง หรือลิซ่า แฮมิลตัน อายุ 46 ปี ประธานชมรมผู้ประกอบการจอมเทียน พัทยา ผู้ประกอบการร้านอาหาร บาร์เบียร์ ต่างๆ ในพื้นที่เมืองพัทยา กว่า 30 คน ได้รวมตัวกันหารือเพื่อที่จะขอทางจังหวัดชลบุรี สามารถให้นักท่องเที่ยวดื่มแอลกอฮอล์ได้ และพร้อมที่จะปฏิบัติตามที่ ศบค.จะสั่งการ

นายสินไชย วัฒนศาสตร์สาธร ผู้ประกอบโรงแรม กล่าวว่า อยากให้ภาครัฐได้คลายล็อกให้ผู้ประกอบการพัทยาได้จำหน่ายแอลกอฮล์ ในช่วงไฮซีซั่น คือช่วงที่มีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในพื้นที่เมืองพัทยา ซึ่งเมืองพัทยาก็เป็นเมืองการเริ่มต้นการท่องเที่ยวหลังจากประสบปัญหาจากสถานการณ์โควิด 19 มาโดยตลอด

ซึ่งช่วงไฮซีซั่นเป็นช่วงที่ผู้ประกอบการสามารถหารายได้อยากให้ภาครัฐได้รีบพิจารณาที่จะให้ผู้ประกอบการได้จำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ซึ่งทางโรงแรม ร้านอาหารจำหน่ายไม่ได้ความเป็นธรรมมันก็ไม่เกิดทำให้ผลประโยชน์ตกไปอยู่กับร้านสะดวกซื้อ ซึ่งวันนี้ผู้ประกอบการในพื้นที่เมืองพัทยาก็ได้มีการรวมกันเพื่อหาจุดยืน ที่จะบอกภาครัฐถึงความเดือดร้อนในการประกอบธุรกิจ โดยหลังจากนี้ผู้ประกอบการร้านอาหาร โรงแรม บาร์เบียร์ จะได้มีการแถลงข่าวหาจุดยืนร่วมกัน และไม่เห็นด้วยที่ยังมีคำสั่งไม่ให้จำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์

 

 

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน