X

สสจ ชลบุรีแจ้งใครไปพัทยามิวสิคเฟสฯ 12-13 พ.ย. อยู่นอกพื้นที่จัดงาน ให้ตรวจ ATK ทุกคน ส่วนแม่ค้ายังมั่นใจความปลอดภัย

สสจ ชลบุรีแจ้งใครไปพัทยามิวสิคเฟสฯ 12-13 พ.ย. อยู่นอกพื้นที่จัดงาน ให้ตรวจ ATK ทุกคน ส่วนแม่ค้ายังมั่นใจความปลอดภัยในเทศกาลพลุเมืองพัทยา
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

วันที่ 25 พฤศจิกายน สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดชลบุรี สสจ.ชลบุรี ออกประกาศผ่านทางเฟซบุ๊กระบุว่า“ประกาศ ประชาชนที่เดินทางไปงานเทศกาลดนตรี Pattaya Music Festival 2021 ชายหาดจอมเทียน อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี ระหว่างวันที่ 12 – 13 พ.ย. 2564 หากท่านอยู่นอกพื้นที่จัดงาน และไม่ได้ปฏิบัติตามมาตรการควบคุมโรค มีความเสี่ยงต่อการติดเชื้อ เช่น ถอดแมสก์ แอบดื่มสุรารวมกลุ่มสังสรรค์ใกล้ชิด ขอให้ตรวจ ATK ทุกคน เนื่องจากมีผู้ติดเชื้อหลายรายนอกพื้นที่จัดงานที่มีการรวมกลุ่มสังสรรค์ใกล้ชิด”

ล่าสุด บริเวณชายหาดพัทยากลาง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้มีการเตรียมจัดงานเทศกาลพลุเมืองพัทยาขึ้นในวันที่ 26-27 พ.ย.64 โดยมีเจ้าหน้าที่ได้นำแผงเหล็กมากั้นพื้นที่สำหรับให้ประชาชนเดินทางเข้ามาชมพลุเมืองพัทยา ซึ่งบริเวณด้านหน้าเวที จะมีการตรวจเหมือกับพัทยามิวสิก ก่อนที่จะเข้าไปในพื้นที่ที่ทางเมืองพัทยาได้จัดเตรียมไว้ให้สำหรับนักท่องเที่ยว

นางสาวประกายดาว จำปีทอง แม่ค้า กล่าวว่า ตนไม่กลัวเนื่องจากได้รับการฉีดวัคซีนครบแล้ว หากมีเทศกาลต่างๆ ทางเมืองพัทยาก็จะให้มีการขยายเวลาเพิ่มในการขายของ ซึ่งใน 1 ปี จะมีเทศกาลพลุเพียง 1 ครั้ง เพราะก่อนหน้านี้ลูกค้าน้อยมาก ทำให้ไม่มีรายได้ เมืองพัทยาได้จัดงานก็รู้สึกดีเพราะจะทำให้พ่อค้าแม่ค้าได้มีรายได้ แต่ตนก็มีการป้องกันตัวเอง เช่น สวมใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลา ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ ตนคาดว่านักท่องเที่ยวจะเดินทางเข้ามาชมเทศกาลพลุเมืองพัทยาคึกคักอย่างแน่นอน เหมือกันเทศกาลพัทยามิวสิกที่ได้มีการจัดไปก่อนหน้านี้

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน