X

ส้มตำทองหล่อ น้ำปลาร้า 4 สูตร ทุกส่วนผสมทำเองหมด

ส้มตำทองหล่อ น้ำปลาร้า 4 สูตร รสชาติถึงใจ ทุกส่วนผสมทำเองหมด
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

 

ชื่อส้มตำทองหล่อ ไม่ใช่ชื่อสถานที่แต่เป็นชื่อแม่ที่นำมาตั้งเป็นชื่อร้าน โดยเปิดให้บริการมานานกว่า 8 ปีแล้วที่เมืองพัทยา โดยเปิดอยู่ 3 คูหา และมีสาขาอีกหลายสาขา แต่ภายหลังช่วงสถานการณ์โควิด ทำให้สาขาอื่นต้องปิดไปเหลือเพียงภายในปั๊มน้ำมันที่บ้านอำเภอ และที่ ในซอยเขาตาโล เมืองพัทยา แต่จาก 3  คูหาก็เหลือเพียง 2 คูหา

 

นาย ธนกานต์ โชพุดซา หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ  พี่หนูหนึ่ง เจ้าของร้าน เล่าว่าร้านของคนเปิดบริการในพัทยานานกว่า 8 ปี โดยจะเป็นอาหารแนวอิสาน ส้มตำ เช่น  ส้มตำปราร้า ส้มตำปลาแซลมอน ส้มตำไทย ซึ่งใช้กุ้งแห้งโลละ 1,000 บาท ถั่วคั่วเอง เครื่องเคียง ทุกอย่างทำเองหมด โดยมีน้ำสูตรน้ำปลาร้า 4 สูตร  แต่สามารถนำมาผสมน้ำสูตรได้ตามรสชาติที่ลูกค้าต้องการ

นอกจากส้มตำแล้ว ก็ยังมีต้มแซ่บ ไก่ย่าง หมูกรอบ ต้มยำ แกงเห็ด มีเมนูกว่า 100 รายการ ตามที่ลูกค้าชอบ ซึ่งรสชาติจะไม่ออกอิสานแท้ จะมีการปรับให้กับคนพัทยา และนักท่องเที่ยว ซึ่งช่วงนี้หลังจากมีการเปิดเมืองลูกค้าเริ่มเดินทางกลับจากต่างจังหวัดเริ่มกลับมาทำงานทำให้ยอดเพิ่มขึ้น

สำหรับส้มตำทองหล่อตั้งอยู่ที่ภายในซอยเขาตาโล 8 เมืองพัทยา เปิดบริการตั้งแต่เวลา 10.00-21.00น  ซึ่งสามารถติดต่อสอบถามเส้นทางหรือสั่งอาหารได้ที่ เบอร์ 0624952552

 

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน