X

เมืองพัทยา เร่งฉีดวัคซีนไฟเซอร์เข็มที่ 2

เมืองพัทยา เร่งฉีดวัคซีนไฟเซอร์เข็มที่ 2 ให้นักเรียนโรงเรียนในสังกัด 11 แห่ง อายุ 12-18 ปี เตรียมพร้อมเปิดเรียนภายในเดือน 15 พ.ย.นี้
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

วันนี้ 9พ.ย. 2564 บรรยากาศการฉีดวัคซีนไฟเซอร์ให้แก่นักเรียนในสังกัดเมืองพัทยาวันแรก ในระดับชั้น ป.3 ถึง ม.6 ที่มีอายุ 12-18 ปี เป็นไปอย่างคึกคักตั้งแต่เช้า ทางเมืองพัทยาได้ใช้พื้นที่ โรงเรียนเมืองพัทยา 2 (เจริญราษฎร์อุทิศ) เป็นจุดให้บริการ โดยมีนายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา  นายบรรลือ กุลละวณิชย์ รองนายกเมืองพัทยา พร้อมคณะผู้บริหารโรงเรียนสังกัดเมืองพัทยาลงพื้นที่ ตรวจเยี่ยมการให้บริการและมอบกำลังใจให้ทีมสาธารณสุข บุคลากรทางการแพทย์ และผู้ปกครองที่มาส่งลูกหลานจำนวนมาก

ขณะที่โรงเรียนสังกัดเมืองพัทยาทั้ง 11 แห่ง จะรับการฉีดวัคซีนไฟเซอร์ครบจำนวน 2 เข็ม ตามเป้าหมายที่ลงทะเบียนไว้ โดยวันแรกมี 4 โรงเรียน ได้แก่ โรงเรียนเมืองพัทยา 11 โรงเรียนเมืองพัทยา 1 โรงเรียนเมืองพัทยา 2 และโรงเรียนเมืองพัทยา3  จำนวน 2,400 คน ส่วนที่เหลือทั้งหมดจะเข้ารับการฉีดอย่างต่อเนื่องวันที่ 10 พ.ย.64นี้

เบื้องต้นได้รับการแจ้งจาก คณะกรรมการควบคุมโรคติดต่อจังหวัดชลบุรี แล้วว่าหากนักเรียนเมืองพัทยาฉีดวัคซีนเข็มที่ 2 ครอบคลุมแล้วก็สามารถพิจารณาเรื่องการเปิดโรงเรียนได้ต่อไป ซึ่งเมืองพัทยาอยู่ระหว่างวางแผนว่าจะเปิดการเรียนการสอนในวันที่ 15 พ.ย.ได้ทันหรือไม่ ซึ่งเมืองพัทยาจะดูมาตรการและรายละเอียดที่ ศบค. แจ้งมาอีกครั้ง

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน