X

คนขับรถอำนวยความสะดวกแจงคลิป นทท.สงสัยรถรับส่งลูกสาวบอส

คนขับรถอำนวยความสะดวกแจงคลิป นทท.สงสัยรถรับส่งลูกสาวบอสตะเวนดูคอนเสิร์ตพัทยามิวสิคเฟสติวัล ล่าสุดได้โพสต์แจงอีกคลิปยันไม่เกี่ยวข้องหรือเป็นเจ้าหน้าที่แต่อย่างใด

เพิ่มเพื่อน 
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ว

จากที่มี  แอปพลิเคชั่น ติ๊กตอก ชื่อ Thamonpatr teerajind ได้โพสต์วีดีโอ ความยาว 36 วินาที ระบุข้อความแสดงความสงสัย รถคันนี้มีไว้รับส่งเฉพาะลูกบอสหรือคะ คนไปเที่ยวในงานไม่สามารถ ใช้ได้หรอคะ #pattayamusic2021 #fb #fyp เห็นรับส่งฟรี แต่พอไปถาม บอกไม่ไปรอไปส่งลูกบอส ทำให้มีสมาชิกอื่นเข้ามาคอมเม้นท์วิพากษ์วิจารณ์เป็นจำนวนมาก

โดยวีโอได้บันทึกภาพรถกอล์ฟ ติดป้าย รับส่งฟรี มีผู้ชายสวมเสื้อขาวรับหน้าที่เป็นโชเฟอร์ มีผู้โดยสารสาวสองคนนั่งรอส่งปลายทาง เมื่อกลุ่มผู้โพสต์สอบถามถึงรถรับส่ง พัทยาเหนือและกลางอยู่ตรงไหน ซึ่งได้รับคำตอบจากโชเฟอร์ว่าไม่ทราบ เพราะคันนี้มีหน้าที่รับส่งลูกสาวบอส คันนี้ไม่ได้ไปต้องไปส่งลูกสาวบอสก่อน สร้างความคลางแคลงใจให้กับนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก ถึงความเป็นวึไอพีของลูกสาวบอส ที่มีอภิสิทธิ์ ในการใช้รถรับส่ง ตระเวนเที่ยวชมคอนเสิร์ตพัทยามิวสิคเฟสติวัล 2021 ได้ ซึ่งมีการวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวาง

อย่างไรก็ตามคนโพสต์ได้โพสต์คลิปอีกหนึ่งคลิปขณะเจ้าหน้าที่ในงานได้ชี้แจงว่าคนในคลิปนั้นไม่ใช่เจ้าหน้าที่ขับรถที่คอยอำนวยความสะดวกในงานแต่อย่างใด โดยเขียนในโพสต์ว่า “หลังจากคลิปที่แล้ว พี่อีกคนเข้ามาเคลียร์ให้ได้ทำการขอโทษแทนที่พี่คนนั้นพูดไปแล้วนะคะ ที่ลงแค่สอบถามค่ะว่ารถฟรีแต่ทำไมถึงพูดแบบนี้ทั้งที่ไม่ใช่คนขับ “

ทางด้าน  นาย รวีพันธุ์ สุวรรณศรี นาย ณัฐวุฒิ แสนประสิทธิ์ เจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวกรถรับส่ง ซึ่งประจำรถกอล์ฟที่คอยอำนวยความสะดวกอยู่ในงาน กล่าวว่า ตนทั้ง 2 คน มีหน้าที่คอยอำนวยประชาชน ซึ่งจะมียูนิฟอร์มใส่เสื้อสีดำ เขียนว่าพัทยามิวสิค และจะมีป้ายแขวนระบุว่าเป็นเจ้าหน้าที่  โดยมีหน้าที่คอยอำนวยความสะดวนรับส่งคนภายในงานโดยจะวิ่งสวนไปมา ซึ่งในช่วงที่มีคลิปตนพักกินข้าว เข้าห้องน้ำ ส่วนคนที่นั่งในรถนั้นไม่ทราบและไม่รู้จักว่าเป็นใคร โดยทั้ง 2 วันจะวิ่งรับส่งคนทั้งงานโดยตลอด ตั้งแต่ช่วงเย็นจนเลิกงาน

 

เพิ่มเพื่อน 
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน