X

นายกเทศบาลบางละมุงแจงกรณีหญ้ารกสูงท่วม

นายกเทศบาลบางละมุงแจงกรณีหญ้ารกสูงท่วมหัวบดบังทัศนียภาพและความสวยงาม
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

จากกรณีผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านและนักท่องเที่ยวว่า บริเวณถนนเกาะกลางถนนสุขุมวิท ช่วงก่อนขึ้นสะพานข้ามแยกกระทิงลาย  และบริเวณเกาะกลางถนนสาย 36 ( กระทิงลาย-ระยอง ) มีหญ้าขึ้นรกและสูงท่วมหัวไร้หน่วยงานเกี่ยวมาดูแล หวั่นเกิดอันตรายกับชาวบ้าน รวมทั้งเป็นความที่ไม่สวยงามทั้งๆ ที่มีป้ายโครงการปรับปรุงภูมิทัศน์ และเกาะกลางถนนสุขุมวิท ทั้งๆ ที่หน่วยงานต่างๆอย่างเช่นเมืองพัทยา ต่างเตรียมพร้อมในการเปิดเมืองรับนักท่องเที่ยวในวันที่ 1 พ.ย.64

ล่าสุดนายจเรวัฒน์ ชินวัฒน์ นายกเทศบาลตำบลบางละมุง เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ทางเทศบาลไม่ได้นิ่งนอนใจเกี่ยวเรื่องดังกล่าว แต่ตนเองพึ่งเข้ามาทำงานได้ 4 เดือน ส่วนการตัดหญ้าตามเกาะกลางในเขตเทศบาลนั้นมีบริษัทรับเหมา แต่เกิดทิ้งงานไม่รับผิดชอบเพราะค่าจ้างน้อย ตนก็ได้ให้เจ้าหน้าที่ที่มีอยู่ทำการตัดหญ้าแต่คนของเราน้อยและเครื่องมือเราไม่มี  และปัจจุบันปัญหาของประชาชนในพื้นที่มีเยอะที่เราต้องลงไปช่วยเช่นน้ำท่วม เราก็ต้องหยุดเรื่องตัดหญ้าไว้ก่อน

นอกจากนั้นยังมีการนำเรื่องเข้าสภาในการจัดซื้อรถฟาร์มแทรกเตอร์พร้อมเครื่องตัดหญ้าไหล่ทาง และใบมีดดันด้านหน้า ราคา 1,980,000 บาท ซึ่งทางผมเห็นว่าสำคัญ แต่ถูกตัดงบตัวนี้ออกไป ซึ่งผมในฐานะนายกเทศบาลจึงประสานไปยังเทศบาลตำบลตะเคียนเตี้ย เพื่อขอยืมรถฟาร์มแทรกเตอร์มาใช้ แต่ทางเราก็ต้องเคลียร์จำพวกเชือก สายไฟ หรือสิ่งแปลกปลอมออกก่อนที่จะเอารถฟาร์มแทรกเตอร์มาใช้  เพราะเกิดระหว่างตัดเชือกหรือสายไฟเข้าไปพันก็ทำให้พังได้ ทางผมในฐานะนายกเทศบาลตำบลบางละมุงจึงอธิบายว่าทางเราไม่ได้ปล่อยเฉย เพราะถนนทั้งสายสุขุมวิท และถนนสาย 36 นั้นเป็นหน้าตาของเทศบาลตำบลบางละมุง

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน