X

จัดเต็มแน่นเครื่อง ไวไวโจ๊กบ้านสวน

จัดเต็มแน่นเครื่อง ไวไวโจ๊กบ้านสวน จากขายที่พัทยาย้ายกลับมาขายบ้านคนแห่ตามกิน
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

จากสถานการณ์โควิดทำให้เมืองพัทยา ได้รีบผลกระทบโดยเฉพาะผู้ประกอบการต่างๆ โดยเฉพาะร้านอาหารต้องปิดตัวลงหลายร้าน อย่างเช่น ร้าน ไวไวโจ๊กบ้านสวน ซึ่งตั้งอยู่ในซอยพรประภานิมิตร 27 หรือ ซอยสนามกอล์ฟ หนองปรือ จ.ชลบุรี ซึ่งแต่เดิมเปิดให้ภายในซอยกอไผ่ พัทยาใต้ โดยขายให้กับนักเที่ยวในช่วงค่ำคืน แต่ภายหลังเกิดสถานการณ์โควิด มีคำสั่งปิดร้านอาหาร เลยต้องกลับมาอยู่บ้านก่อนตัดสินใจปิดร้านยกเลิกสัญญาเช่า กลับมาขายที่บ้านเพื่อลดภาระเช่าร้าน รายจ่ายต่างๆ โดยมาเปิดร้านไวไวโจ๊กบ้านสวน แม้จะไม่ใช่อยู่ในเขตพัทยา อยู่ฝั่งเขตหนองปรือ กลับมีกระแสตอบรับที่ดีกว่าที่เปิดขายข้างนอก นอกจากนี้ค่าใช้จ่ายก็ลดลง

น.ส.กาญจนา ชาวสวน เจ้าของร้านไวไวโจ๊กบ้านสวน กล่าวว่า เดิมตนทำงานรับเงินเดือนแต่ภายหลังอยากขายอาหาร โดยเฉพาะโจ๊ก จึงได้ไปเช่าที่เปิดร้าน ซึ่งมีแม่ และครอบครัวได้ช่วยกันขายด้วยกัน แต่ก็มีเมนูที่ไม่เหมือนใคร โดยเฉพาะเมนู ไวไวโจ๊กทะเล ไข่ อัดด้วยเครื่องแน่นๆ ทั้ง กุ้ง หมึก หมู ไข่ เต็มจาน ในราคาเพียง 90 บาท นอกจากนี้ยังมี มาม่าต้มยำปลากระป๋องทะเล ใส่ไข่ ซึ่งจะเข้าถึงรสชาติของมาม่า และปลากระป๋อง นอกจากนี้ยังมี โจ๊กรวมทุกอย่าง ไข่รวม โดยราคาจะเริ่มตั้งแต่ 40 บาท เป็นต้นไป

 

สำหรับ ร้านไวไวโจ๊กบ้านสวน ตั้งอยู่ภายในบ้านซอยพรประภานิมิตร 27 หรือ ซอยสนามกอล์ฟ หนองปรือ จ.ชลบุรี เปิดให้บริการตั้งแต่ 17.00 – 21.30 น โดยสามารถติดต่อสอบถามได้ที่เบอร์โทร 0819315594 หรือ เพจ ไวไวโจ๊กบ้านสวน หรือผ่านทาง app ได้พร้อมส่งถึงบ้านในช่วงสถานการณ์โควิด

 

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน