X

ร้านตัดผมเด็ก ตกแต่งด้วยของเล่น เต็มร้าน

ร้านตัดผมเด็ก ตกแต่งด้วยของเล่น เต็มร้าน ให้เด็กไม่กลัวการตัดผม
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ร้าน Together Kids Cutz พัทยาสาย 3 บริเวณตรงข้ามซอยเฉลิมพระเกียรติ 25 อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เป็นร้านตัดผมเด็ก ตั้งแต่ 1 เดือน ไปจนถึง 13 ปี ซึ่งภายในร้านตกแต่งไปด้วยของเล่นเด็กๆ ทั้งมานั่งตัดผม ก็นำรถของเล่นที่มีเสียงเพลง เสียงดนตรี ต่างๆ มาเป็นเก้าอี้ให้เด็กๆ ได้นั่งตอนตัดผม ซึ่งเด็กๆ ก็ชื่นชอบ ส่วนบริเวณห้องนั่งเล่นของเด็กๆ ก็มีของเล่นมากมาย อาทิเช่น สไลด์เดอร์ ชิงช้า  และของเล่นอื่นๆอีกมากมาย  เอาไว้เพื่อรองรับเด็กๆ ตอนรอคิวตัดผม สร้างความชื่นชอบและประทับใจให้กับเด็กๆ ที่เดินทางเข้ามาตัดผมภายในร้าน Together Kids Cutz เป็นอย่างมาก

นางสาว อัจฉราพร ทวีโชติ ช่าวตัดผมร้าน Together Kids Cutz   กล่าวว่า ร้านTogether Kids Cutz เปิดร้านตัดผมผู้ใหญ่มานานกว่า 4 ปีแล้ว ที่ทำเป็นร้านตัดผมเด็กนั้นเกิดจากที่ตนได้เห็นผู้ปกครองพาเด็กๆ มาตัดผมที่ร้าน แล้วเด็กๆ เกิดอาการร้องไห้ ไม่อยากตัดผม ทางร้าน Together Kids Cutz ก็ได้เกิดไอเดียที่จะทำให้เด็กมาตัดผมแล้วไม่ร้องไห้  เพื่อปลูกฝังความรู้สึกที่ดีที่มาตัดผม ทางร้าน Together Kids Cutz ก็มีแนวคิดทำร้านตัดผมเป็นคล้ายๆ สวนสนุก โดยนำรถของเล่นที่มีเสียงเพลง เสียงดนตรีที่ดึงดูดความสนใจของเด็กๆ มาทำเป็นที่นั่งให้เด็กๆ ได้นั่งเวลาตัดผม เด็กก็จะชอบ

ส่วนเด็กๆ ที่มารอก็เล่นอยู่ในภายในห้องนั่งเล่น ซึ่งมีของเล่นมีมาก อาทิเช่น สไลด์เดอร์ ชิงช้า และของเล่นอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งก็มีกระแสตอบรับที่ดีจากผู้ปกครองพาเด็กๆ เข้ามาตัดผม ลูกค้าจะมีทุกช่วงตั้งแต่ 1 เดือน จนถึง 13 ปี ร้านTogether Kids Cutz ตั้งอยู่ที่พัทยาสาย 3 บริเวณตรงข้ามซอยเฉลิมพระเกียรติ 25 เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 09.00 -21.00 น. อยากเชิญชวนให้ผู้ปกครองพาเด็กๆ มาตัดผมที่ร้าน Together Kids Cutzราคาที่ 200 บาท แต่ถ้าผู้ปกครองถ่ายรูป เช็คอินที่ร้าน ทางร้านมีส่วนลดให้ทันที 50 บาท โทรติดต่อสอบถามได้ที่ 085-4355287

 


เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน