X

มูลนิธิเชาว์ จิรมงคล ใช้งบ 5 ล้านปรับปรุงห้องคลอดให้โรงพยาบาลบางละมุง

มูลนิธิเชาว์ จิรมงคล ใช้งบ 5 ล้านปรับปรุงห้องคลอดให้โรงพยาบาลบางละมุงเพื่อไว้ใช้บริการประชาชน
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

วันนี้ ( 19 ต.ค.  ) บริเวณชั้น 2 ตึกสมนึก โรงพยาบาลบางละมุง นาย กฤษณ์ จิระมงคล นาง  สุวณีย์  จิตรมณีกาญจน์ พร้อมด้วยนายแพทย์วสันต์  แก้ววี ผอ.โรงพยาบาลบางละมุง  และแขกผู้เกียรติ แพทย์ พยาบาล และเจ้าหน้าที่. ร่วมทำบุญทางพิธีสงฆ์เพื่อเป็นสิริมงคลในการเป็นห้องคลอด หลังได้ปรับปรุงให้ดีขึ้นในวันนี้

ซึ่งทางครอบครัวจิระมงคล ได้สานต่อจากคุณพ่อเชาว์ จิระมงคลได้มอบเงินจำนวน 5 ล้านบาท ในการปรับปรุงห้องคลอดเพื่อให้สะดวก สบายในการที่ประชาชนที่มีทะเบียนบ้านในพื้นที่ อ.บางละมุง และประชาชนแฝงที่เข้ามาทำงานในพื้นที่ อ.บางละมุง  จ.ชลบุรี  นอกจากนั้นทาง นาง สุวณีย์ จิตรมณีกาญจน์ ยังมอบเงินจำนวน 550,000 บาทให้การจัดซื้ออุปกรณ์ในห้องคลอด

 

สำหรับ มูลนิธิเชาว์ จิรมงคล โดยนายเชาว์ จิระมงคล ซึ่งเป็นคุณพ่อของนายกฤษณ์ จิระมงคล  ได้มอบเงินจำนวน 55 ล้านบาท ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2546-2562 ในการปรับปรุง ห้องต่างๆ บ้านพัก รวมทั้ง อาคารสถานที่ของโรงพยาบาลบางละมุง ก่อนที่ท่านจะเสียชีวิต  ซึ่งปัจจุบันมูลนิธิเชาว์ จิรมงคลโดยมี นาย กฤษณ์ จิระมงคล ลูกชายได้ตั้งมูลนิธิจิระมงคล เพื่อสานต่อเจตนาของคุณพ่อเชาว์ในการทำประโยชน์ในพื้นที่อำเภอบางละมุงและ รพ.บางละมุง ต่อไป

 

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน