X

รองนายกเมืองพัทยาลงพื้นที่มาตรการรักษาความปลอดภัยให้กับนักท่องเที่ยวช่วงวันหยุดยาว

รองนายกเมืองพัทยาลงพื้นที่มาตรการรักษาความปลอดภัยให้กับนักท่องเที่ยวช่วงวันหยุดยาว 4 วัน ตั้งแต่วันที่ 21-24 ตุลาคม 2564
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

 

วันนี้ 18 ตุลาคม 2564 ที่บริเวณท่าเทียบเรือแหลมบาลีฮาย อ.บางละมุง จ.ชลบุรี นายวุฒิศักดิ์ เริ่มกิจการ รองนายกเมืองพัทยา นายบรรลือ กุลละวณิชย์ รองนายกเมืองพัทยา พร้อมด้วย นายเอกราช คันธโร ผู้อำนวยการสำนักเจ้าท่าภูมิภาคสาขาพัทยา และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องลงพื้นที่จัดระเบียบการจราจร และกำชับให้เจ้าหน้าที่ดูแลความปลอดภัยให้กับประชาชน เพื่อแก้ไขปัญหาการจราจรติดขัดและสร้างความมั่นใจให้กับนักท่องเที่ยว ช่วงวันหยุดยาว 4 วันตั้งแต่วันที่ 21-24 ตุลาคม 2564

นายวุฒิศักดิ์ เริ่มกิจการ รองนายกเมืองพัทยา กล่าวว่า ลงพื้นที่ในวันนี้มาดูแลเรื่องการจัดระเบียบการจราจร ซึ่งเป็นปัญหาในช่วงวันหยุดยาวที่มีนักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามาพักผ่อนเป็นจำนวนมาก โดยสั่งการให้เจ้าหน้าที่ส่วนเกี่ยวข้องนำแบริเออร์คอนกรีตออกบางส่วนในบริเวณทางเข้าแหลมบาลีฮาย เพื่อให้ประชาชนได้ใช้สัญจรได้สะดวกมากยิ่งขึ้น และเป็นการทดลองการแก้ไขปัญหาการจราจรติดขัดในช่วงวันหยุดยาว เพราะที่ผ่านมาในช่วงวันหยุดยาวจะบริเวณดังกล่าวการจราจรจะติดขับ และในช่วงวันหยุดยาวก็จะมีคนมายืนโบกรถนักท่องเที่ยวนำไปจอดในสถานที่ต่างๆ โดยในช่วงวันหยุดจะเน้นกำชับให้เจ้าหน้าที่ดูแลบริเวณท่าเทียบเรือแหลมบาลีฮาย ซึ่งในวันนี้ที่ได้ลงพื้นที่มาดู เพราะอยากจะได้รู้ถึงปัญหาต่างๆ ที่เกิดบริเวณท่าเทียบเรือแหลมบาลีฮาย เพื่อจะได้นำปัญหาที่เกิดขึ้นไปปรับปรุงแก้ไข เพื่อให้นักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวยังพื้นที่เมืองพัทยาได้รับความสะดวกสบายและปลอดภัยมากยิ่งขึ้น

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน