X

ก๋วยเตี๋ยวเนื้อวัววัดดงมูลเหล็ก สืบตำนานสู่ทายาทรุ่นที่สอง

ก๋วยเตี๋ยวเนื้อวัววัดดงมูลเหล็ก สาขาพัทยา 1 สืบตำนานสู่ทายาทรุ่นที่สอง ของแท้ ซ.นวลจันทร์ ถ.เกษตร-นวมินทร์ หนึ่งเดียวในพัทยา เปิดให้บริการเอาใจสายเนื้อ
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

จากสถานการณ์โควิด-19 ระลอกปัจจุบันทำให้บรรยากาศร้านค้า ร้านอาหารในพื้นที่เมืองพัทยา ค่อนข้างเงียบเหงา แต่ในขณะที่บางร้านยังสวนกระแสสู้โควิด-19 โดยเฉพาะที่ร้านก๋วยเตี๋ยวเนื้อวัววัดดงมูลเหล็ก สาขาพัทยา 1 ที่ตั้งอยู่บริเวณถนนสุขุมวิทก่อนถึงแยกวัดบุณย์กัญจนาราม โดยนายสุรพล คงรวมยาติ หรือ เฮียเดย์ ผู้สืบตำนานก๋วยเตี๋ยวเนื้อวัว วัดดงมูลเหล็ก ของแท้ ซ.นวลจันทร์ ถ.เกษตร-นวมินทร์ จากรุ่นพ่อสู่รุ่นลูก มาเปิดบริการให้ชาวพัทยาได้ลิ้มลองรสชาดความอร่อย 1 เดียวในพัทยา ด้วยความโดดเด่นของเนื้อวัวและนำซุปที่เป็นสูตรแท้จากต้นตระกูล ให้มีลูกค้าที่ชื่นชมก๋วยเตี๋ยวเนื้อวัวมาอุดหนุนอย่างต่อเนื่อง

เฮียเดย์ เจ้าของก๋วยเตี๋ยวเนื้อวัว วัดดงมูลเหล็ก สาขาพัทยา 1  เล่าว่า ก๋วยเตี๋ยวเนื้อวัว วัดดงมูลเหล็กของทางร้าน ถือเป็นสูตรต้นตำหรับจากรุ่นพ่อสู่รุ่นลูกหนึ่งเดี่ยวของพัทยา ที่มาเอาใจคนที่ชื่นชอบทานเนื้อ มารับประทานก๋วยเตี๋ยวเนื้อวัววัดดงมูลเหล็ก สาขาพัทยา 1 แล้วจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นนอนทั้งด้วยการคัดสรรเนื้อวัวที่มีคุณภาพ น้ำซุปที่ไม่เหมือนใครด้วยการตุ๋นหลายชั่วโมงจากกระดูกและเนื้อจำนวนมาก

 

โดยเมนูที่ได้รับความนิยมก็จะเป็นเมนูก๋วยเตี๋ยวเนื้อที่มีเนื้อสามชั้นติดมัน เอ็นแก้วละลายในลิ้น เนื้อสดของทางร้านจะไม่ลวกสุกจนเกินไปเพื่อให้เนื้อนุ่ม อีกทั้งยังมี เมนูก๋วยเตี๋ยวหมู เนื้อ สะเต๊ะ หมูสะเต๊ะ ยำเห่าดงเนื้อและหมู นอกจากนี้ทางร้ายังมีบริการอาหารตามสั่งที่ขึ้นชื่อ อย่างผัดไทโบราณ ข้าวผัดปู กระเพราเนื้อเปื่อย จากเนื้อสามชั้นติดมัน และที่ขาดไม่ได้สำหรับคอกระเพาขอแนะนำกระเพาเนื้อสดติดมันที่ได้รับความนิยมจากลูกค้าด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 50 บาท นอกจากเมนูอาหารคาวและทางร้านยังมีบริหารของหวาน ทั้งข้าวเหนียวมะม่วง ข้าวเหนียวทุเรียน และข้าวเหนียวถั่วดำ ไว้บริการอีกด้วย

สำหรับการมาเปิดร้านก๋วยเตี๋ยวเนื้อวัว วัดดงมูลเหล็กที่พัทยานั้น เพื่อนเรียกร้องให้มาเปิดด้วยพัทยายังไม่มีก๋วยเตี๋ยวเนื้อที่อร่อย และก็อยากให้คนพัทยาได้ทานก๋วยเตี๋ยวเนื้อที่อร่อยจึงมาเปิดร้านที่นี่ ทั้งนี้ในช่วงโควิด-19 ระบาดทางร้านก็ได้รับผลกระทบบ้าง เนื่องจากไม่สามารถนั่งรับประทานที่ร้านได้ทำให้ยอดขายลดลงด้วยต้องขายผ่านเดลิเวอรี่ ทั้งนี้ก๋วยเตี๋ยวเนื้อวัว วัดดงมูลเหล็ก สาขาพัทยา เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 07.00น.ถึงเวลา 17.00 น. ทั้งนี้ยังมีบริการรับออกงานนอกสถานที่ รวมทั้งมีบริการโครงการของภาครัฐ ทั้งโครงการคนละครึ่ง ผู้ที่สนลิ้มลองรสชาติสามารถสอบถามเส้นทางหรือสำรงโต๊ะได้ที่ 094-452-6164 เฮียเดย์ พร้อมให้บริการด้วยความเป็นกันเอง

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน