X

เตรียมระเบิดความมันส์ กับงาน Pattaya Music Festival 2021

เมืองพัทยา จับมือ อบจ ชลบุรี และททท พัทยา ทุ่มงบ 30 ล้าน เตรียมระเบิดความมันส์ กับงาน Pattaya Music Festival 2021 กระตุ้นการท่องเที่ยว รับเปิดเมือง ภายใต้รูปแบบ New Normal
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

 

ลานเครื่องบินหน้าศูนย์การค้า Terminal 21 Pattaya  นายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา พร้อมด้วย นายวิทยา คุณปลื้ม นายกอบจ.ชลบุรี  นายขจรเดช อภิชาติตรากุล ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพัทยา ร่วมแถลงข่าวเตรียมความพร้อมจัดงาน “Pattaya Music Festival 2021” ทุกวันศุกร์และวันเสาร์ รวม 4 สัปดาห์ เริ่มตั้งแต่วันที่ 5 พฤศจิกายน – 11 ธันวาคม 2564

นายวิทยา คุณปลื้ม นายกอบจ.ชลบุรี  กล่าวว่า. การจัดงานเทศกาลดนตรีเมืองพัทยา อบจ.ชลบุรี ร่วมกับเมืองพัทยาและททท.พัทยา จัดขึ้นภายหลังสถานการณ์ผ่อนคลายเริ่มขึ้น เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว สร้างภาพลักษณ์การเป็นเมืองท่องเที่ยวที่สำคัญระดับประเทศ กระตุ้นเศรษฐกิจให้กับเมืองพัทยาและจังหวัดชลบุรีในภาพรวม โดยการจัดงานดังกล่าวอบจ.ชลบุรีได้สนับสนุนงบประมาณร่วมกับเมืองพัทยา อีกทั้งยังได้เตรียมแผนรับนักท่องเที่ยวไว้ด้วยการจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว ทั้งงานพัทยาเคาท์ดาวน์ และกิจกรรมอื่นที่จะมีการจัดขึ้นร่วมสมาคมนักธุรกิจ สมาคมโรงแรม และภาคธุรกิจเมืองพัทยา ซึ่งทุกหน่วยงานมีความมั่นใจว่าหลังสถานการณ์โควิด-19 พื้นที่จังหวัดชลบุรีมีการฉีดวัคซีนโควิดครบ 2 เข็มแล้วเกิน 70% มีการจัดมาตรการต่าง ๆ ที่สร้างความมั่นใจในการป้องกันการแพร่ระบาดของโรค จะทำให้การจัดกิจกรรมต่าง ๆ จะเป็นการทำให้นีกท่องเที่ยวกลับคืนมาพัทยา-ชลบุรีอีกครั้ง

ด้านนายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา กล่าวว่า การจัดงาน “Pattaya Music Festival 2021” นั้นได้มีการขออนุญาต จากคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดชลบุรี ซึ่งเป็นหน่วยงานที่กำกับดูแลการป้องกันโรคโดยตรง ทั้งการจัดงานดังกล่าวยังจะมีการจัดมาตรการเพิ่มเติมนอกจากศบค.กำหนด อย่างเช่นการตรวจสอบวัคซีนป้องโควิด-19 ครบ 2 เข็ม การตรวจATKหาเชื้อโควิด ก่อนเข้างาน ไม่น้อยกว่า 72 ชั่วโมง รวมถึงมาตรการอื่น ๆ ในการป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19 ซึ่งอยู่ระหว่างการทำรายละเอียดร่วมกับคณะกรรมการควบคุมโรคและสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดชลบุรี เกี่ยวกับการเปิดเมืองและการจัดกิจกรรมของเมืองพัทยาในครั้งนี้จะดำเนินการอย่างไร โดยรูปแบบการจัดงานจะคล้ายกับการจัดงาน “Pattaya Music Festival 2020” ภายใต้การควบคุม ภายใต้รูปแบบ New Normal ซึ่งการจัดงานเทศกาลดนตรีในปีนี้ก็เช่นเดียวกันที่จะมีความเข้มขนในการป้องกันการแพร่ระบาดของโรค ตามที่ศบค.และคณะกรรมการควบคุมโรคกำหนดต่อไป

อย่างไรก็ตามการจัดงาน “Pattaya Music Festival 2021” ได้ทุ่มงบประมาณถึง 30 ล้านบาท รวม 4 สัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 5 พฤศจิกายน – 11 ธันวาคม 2564 โดยสัปดาห์ที่ 1 วันที่ 5 – 6 พฤศจิกายน 2564 จำนวน 3 เวที ณ ชายหาดพัทยา เวทีพัทยาเหนือ เวทีพัทยากลาง และเวทีพัทยาใต้ ,สัปดาห์ที่ 2 วันที่ 12 – 13 พฤศจิกายน 2564 เวที ที่ชายหาดจอมเทียน และเวทีที่ เกาะล้าน บริเวณ หาดนวล ในวันเสาร์ที่ 13 พฤศจิกายน 2564 , สัปดาห์ที่ 3 วันที่ 3 – 4 ธันวาคม 2564 จำนวน 1 เวที ณ สวนสาธารณะลานโพธิ์นาเกลือ และสัปดาห์ที่ 4 วันที่ 10 – 11 ธันวาคม 2564 จำนวน 1 เวที ณ ชายหาดพัทยาเวทีพัทยากลาง (Central Pattaya Beach) โดยยกกองทัพ นักร้อง และนักดนตรี กว่า 50 ศิลปิน มาสร้างสีสันความบันเทิงให้กับประชาชน และนักท่องเที่ยว อาทิ ศิลปิน ธนนท์ จำเริญ ,สิงโตนำโชค,Lipta,The Toys , UrboyTJ,ส้ม มารี และ F.HERO เป็นต้น

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน