X

ลูกเขยควงมีดแทงเมีย พ่อตาตัวรับแทนเข้าชายโครงดับ

ลูกเขยควงมีดแทงเมีย พ่อตาตัวรับแทนเข้าชายโครงดับ
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 3 ตุลาคม 2564 พ.ต.อ.อภิชนัน วัฒนวรางกูล ผกก.สภ.ห้วยใหญ่ รับแจ้งเหตุมีคนถูกอาวุธมีดแทงเสียชีวิต เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 108 ม.3 ต.ห้วยใหญ่ อ.บาละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยร.ต.อ.สุภชาติ วสุสกุลเจริญ รอง สว.สอบสวน สภ.ห้วยใหญ่ ทีมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน รวมถึงเจ้าหน้าที่สว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยานำกำลังรีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุมีชาวบ้านมุงดูเป็นจำนวนมาก พบร่างนายประชุม วงษ์วัตร อายุ 79 ปี ถูกอาวุธมีดแทงเข้าราวนมซ้าย นอนเสียชีวิตจมกองเลือด มีนาง รุ่งพร น้อยฉิม อายุ 50 ปี ลูกสาวอยู่ในอาการเศร้าโศกเสียใจร้องไห้อย่างหนัก โดยมีกลุ่มญาติปลอบใจ ส่วนผู้ก่อเหตุคือนายติ่ง มั่งมี อายุ 46 ปี ผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นลูกเขยของคนตาย เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวไว้ก่อนหน้านี้แล้ว ตรวจสอบที่เกิดเหตุยังพบอาวุธมีดพร้า มีคราบเลือดตกอยู่บนพื้น จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบถามนางรุ่งพร ทราบว่าตนเองทะเละกับนายตื่ง สามี แต่นายติ่งได้พกอาวุธมีดมาด้วย พ่อด้วยความที่เป็นห่วงลูกจึงเอาตัวเข้ามาขวาง จังหวะที่นายติ่ง ใช้มีดแทงสวนเข้ามาจนถูกเข้าที่ชายโครงซ้าย ก่อนพ่อจะทรุดลงนอนจมกองเลือดกับพื้นแล้วเสียชีวิตในเวลาต่อมา เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายติ่ง อยู่ในอาการมึนเมาสุราอย่างหนัก ไปสอบสวน ซึ่งให้การรับสารภาพโดยอ้างว่าเป็นการป้องกันตัว อย่างไรก็ตามพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหาฆ่าคนตายโดยเจตนา เพื่อดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป

 

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน