X

ระดมกำลังค้นหาเด็กชาย 7 ขวบหายข้ามคืน

ระดมกำลังค้นหาเด็กชาย 7 ขวบหายข้ามคืน โอละพ่อเจอเที่ยวบ้านเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 2 ตุลาคม 2564 ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเด็กสูญหายไป เหตุเกิดที่ภายในซอยทุ่งกลมตาลหมัน 17 ม.14 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบนำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำรีบไปตรวจสอบ ที่บริเวณสวนสาธารณะทุ่งกลม ริมขอบอ่างเก็บน้ำชากนอก พบนางฐิติมา  มารดา เปิดเผยว่าเมื่อช่วงเช้าของเมื่อวานนี้ ลูกชายชื่อ น้องเอก นามสมมุติ อายุ 7 ปี ได้หายตัวไปทุกคนออกตามหาตามบ้านเพื่อนของน้องแล้วแต่ก็ไม่พบ ตนเองสงสัยว่าลูกชายน่าจะมาเล่นที่อ่างเก็บน้ำแห่งนี้ จึงขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้มาช่วยคนหาดังกล่าว

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำ ได้ระดมกำลังดำค้นหาภายในอ่างเก็บน้ำ โดยใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมงแต่ก็ยังไม่มีวี่แววของเด็กชายวัย 7 ปี ส่วนมารดาอยู่ในอาการเครียด เป็นลมล้มพับไป เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯต้องช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้น อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯยังคงปูพรหมค้นหาอย่างไม่ลดละ พร้อมทั้งประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบกล้องวงจรปิดตลอดเส้นทางจากบ้านของด.ช.เจียระไน

ต่อมาไม่นานทางเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่าพบตัวด.ช.เจียระไนแล้ว ก่อนพาตัวมาพบมารดา ต่างโผลเข้ากอดกันทั้งน้ำตา โดยด.ช.เจียระไน อยู่ในอาการปลอดภัย ไม่ได้รับอะนตรายแต่อย่างใด ที่หายไปนั้นเพียงแค่ไปเที่ยวบ้านเพื่อนเท่านั้น


เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน