X

ร้านกาแฟ rescue pattaya กำไรไว้นำไปเป็นค่าใช้จ่ายในการช่วยเหลือผู้ประสบภัย

ร้านกาแฟ rescue pattaya กู้ภัย แพทย์ นักข่าวลดพิเศษ กำไรไว้นำไปเป็นค่าใช้จ่ายในการช่วยเหลือผู้ประสบภัย
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ร้านกาแฟ rescue pattaya หรือ ร้านกู้ภัย พัทยา ตั้งอยู่บริเวณถนนชายหาดนาจอมเทียน เมืองพัทยา จ.ชลบุรี โดยพึ่งเปิดในช่วงกลางเดือนที่ผ่านมา โดยการรวมตัวของเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการทางน้ำ กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ เมืองพัทยา พร้อมด้วยที่ปรึกษา ได้เปิดร้านกาแฟเพื่อบริการให้ลูกค้านักท่องเที่ยว และยังเป็นจุดศูนย์กลางของหน่วยกู้ภัยชุดปฏิบัติการทางน้ำ กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ เมืองพัทยา เพื่อคอยเตรียมพร้อมในการช่วยเหลือผู้ประสบภัยทางทะเลได้ทันท่วงที

นาย สุทธิพงษ์​   บุญมาฉาย​ ผู้บริหารร้านกาแฟ rescue pattaya  และเป็นหัวหน้าชุดเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการทางน้ำ กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ เมืองพัทยา เล่าว่าจากการที่ตัดสินใจเปิดร้านได้พูดคุยกับ

นาย ทาเมียร์ รอน ชาวอิสราเอล ซึ่งเป็นที่ปรึกษาของชุดปฏิบัติการทางน้ำ กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ เมืองพัทยา ว่าในช่วงเศรษฐกิจเช่นนี้ร้านหลายร้านปิดให้บริการมีการปรับราคาเช่าที่ลดลงสามารถเช่าได้โดยเฉพาะพื้นที่ชายหาด เพื่อจะเป็นศูนย์ในการช่วยเหลือผู้ประสบภัยในทะเลได้ทันท่วงที จึงตัดสินใจเช่าทำเป็นร้านกาแฟขึ้น โดยกำไรส่วนหนึ่งที่ได้จากในร้านจะนำมาเป็นค่าใช้จ่ายแก่กลุ่มเพื่อนำไปใช้ในการเดินทาง เติมน้ำมันช่วยเหลือผู้ประสบภัยธรรมชาติและอุบัติเหตุ

นาย สุทธิพงษ์​ กล่าวอีกว่าในหลังจากที่เปิดให้บริการมี เจ้าหน้าที่กู้ภัย แพทย์ นักข่าว มาอุดหนุนกาแฟ เครื่องดื่ม ซึ่งในกลุ่มนี้ก็จะลดราคาให้พิเศษ ซึ่งภายหลังเริ่มมีนักท่องเที่ยวต่างชาติมาอุดหนุน โดยนั่งชิมกาแฟชมธรรมชาติทะเล จนถึงพระอาทิตย์ตรงดิน

ส่วนกาแฟนั้นก็จะพิถีพิถันในเรื่องรสชาติของเม็ดกาแฟ ซึ่งจะมีหลายๆ อย่างมีการปรุงแต่งรสชาติอย่างดีรวมถึงน้ำคอลเทลอีกหลายแบบ ขนมเค้กที่คัดสรรนำมาขายในร้าน ซึ่งหลังเปิดได้ไม่นานก็ได้กระแสตอบรับที่ดี โดยภายในร้านยังแต่งด้วยรูปชุดปฏิบัติการทางน้ำ กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ เมืองพัทยา ที่ได้ช่วยเหลือผู้ประสบภัยต่างๆทั้งน้ำท่วม จมน้ำ รถชน  ซึ่งทำให้สร้างสีสรรในร้านที่แปลกตา ซึ่งผู้ใดอยากไปลิ้มลองกาแฟและอุดหนุนก็สามารถไปอุดหนุนได้ที่ร้านกาแฟ rescue pattaya   บริเวณหาดนาจอมเทียนหรือติดต่อได้ที่ เพจ  rescue pattaya

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน