X

นายกเมืองพัทยาพร้อมจัดกิจกรรมแต่ก็ต้องรอฟังประกาศจาก ศบค. เป็นหลัก

นายกเมืองพัทยาพร้อมจัดกิจกรรมตามแผนงานที่กำหนดไว้แต่ก็ต้องรอฟังประกาศจาก ศบค. เป็นหลัก
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

 

นายสนธยา คุณปลื้ม กล่าวว่า เมืองพัทยาได้ตั้งงบประมาณในการจัดงานต่างๆไว้ เริ่มตั้งแต่ พัทยา มิวสิค เฟสติวัล  ที่เลื่อนการจัดกิจกรรมมาตั้งแต่ช่วงเดือนมีนาคมของปีที่แล้ว เนื่องจากสถานการณ์โควิด 19  ซึ่งในขณะนี้ทางเมืองพัทยาจะได้มีการผ่อนคลายและเปิดเมืองพัทยาในวันที่ 1 ตุลาคมนี้ ถึงแม้ว่าสถานการณ์ในปัจจุบันยังอยู่ในพื้นที่สีแดงเข้ม

แต่ในเรื่องของการเตรียมการในการจัดกิจกรรมต่างๆ หลังจากมีการผ่อนคลายทางเมืองพัทยาก็สามารถที่จะดำเนินกิจกรรมต่างๆได้ทันที โดยกิจกรรมที่ทางเมืองพัทยาได้วางแผนไว้ ในช่วงสัปดาห์ที่ 3 ของเดือนตุลาคม ประมาณวันที่ 22-23 ตุลาคมนี้ โดยจะเริ่มจัดกิจกรรม พัทยา มิวสิค เฟสติวัล โดยจะจัดติดต่อกัน 4 สัปดาห์ หลังจากพัทยา มิวสิค เฟสติวัล ก็จะเข้าสู่กิจกรรมงานลอยกระทงในวันที่ 19 พฤศจิกายน ถัดออกไปอีก 1 สัปดาห์ก็จะเป็นกิจกรรม พลุพัทยา ซึ่งจะจัดในวันที่ 26 -27 พฤศจิกายน หลังจากนั้นก็จะเป็นกิจกรรมเดินกินถิ่นนาเกลือซึ่งจะเริ่มในช่วงต้นเดือนธันวาคม ไปจนถึงเดือนมกราคม 65 รวมไปถึงกิจกรรมเคาท์ดาวน์

ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ทางเมืองพัทยาได้กำหนดเพื่อได้เตรียมความพร้อมในการจัดกิจกรรมต่างๆ ถ้าหลังจากมีการผ่อนคลายให้มีการจัดกิจกรรมต่างๆได้ ภายใต้มาตรการต่างๆที่ทาง ศบค.ได้กำหนดออกมา ทางเมืองพัทยาก็พร้อมที่จะจัดกิจกรรมต่างๆได้  ส่วนในเรื่องของมาตรการทั้งหมดก็ขึ้นอยู่กับทาง ศบค. เป็นหลัก ทางเมืองพัทยาก็ได้ศึกษารูปแบบการจัดงานต่างๆของต่างประเทศ เพื่อเป็นแนวทางที่ทางเมืองพัทยาจะได้นำมาจัดกิจกรรมหลังจากมีการผ่อนคลาย หลังจากที่มีการผ่อนคลายให้จัดกิจกรรมต่างๆ ทางเมืองพัทยาก็พร้อมที่จะเดินหน้าจัดกิจกรรมต่างๆที่กำหนดไว้ได้อย่างทันที

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน