X

จากอาหารบนเครื่องบินลุย สายคาเฟ่

จากอาหารบนเครื่องบินลุย สายคาเฟ่ ในพัทยาถึง 3 สาขา กับ กูร์เมท์ พรีโม่ ชอป
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

จากสถานการณ์โควิดระบาดทำให้ทุกธุรกิจต้องปรับตัวอย่างเช่นร้าน กูร์เมท์ พรีโม่ ชอป ซึ่งเดิมเป็นผู้ผลิตส่งอาหารตามสายการบินต่างๆโดยเฉพาะสายการบิน บางกอกแอร์เวย์ รวมถึงโรงแรมชั้นนำต่างๆ จึงได้ปรับกลยุทธ์ในการเปิดร้านคาเฟ่ให้ประชาชนได้ลิ้มลองอาหารบนเครื่องบินในราคาที่ไม่แพงแต่วัสดุชั้นดี นอกจากเปิดให้บริการทั้ง กทม และเมืองพัทยา โดยลุยเปิดตลาดที่เมืองพัทยาพร้อมกัน 3 แห่ง ได้แก่ ที่ โรงเรียนนานาชาติธาราพัฒนา เทอร์มินอล พัทยาเหนือ และฟู๊ดแลนด์ เมืองพัทยา ซึ่งได้กระแสตอบรับที่ดี โดยเฉพาะ ที่ โรงเรียนนานาชาติธาราพัฒนา ซึ่งลูกค้าสามารถแวะมานั่งจิบกาแฟชิล ๆ พร้อมกับอิ่มอร่อยไปกับเบเกอรี่แสนอร่อย

 

น.ส.ณัฐชานันท์ สุวรรณรัตน์ หรือ นุ้ย ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด กล่าวว่า ทาง ร้าน กูร์เมท์ พรีโม่ ชอป ได้มาเปิดตลาดที่เมืองพัทยาโดยเปิดให้บริการพร้อมกันถึง 3 ที่ เพื่อให้ชาวบ้านและนักท่องเที่ยวสามารถได้ลิ้มลอง

กาแฟจากพรีโม่ คาเฟ่ เต็มไปด้วยคุณภาพ เป็นกาแฟออร์แกนิกแท้ เมล็ดกาแฟอาราบิกา ส่งตรงจากเชียงราย สำหรับคนรักสุขภาพ รับประกันความหอม และความเข้มข้น “กาแฟ พรีโม่” ซึ่งเป็นกาแฟซิกเนเจอร์ของร้าน และยังมีเครื่องดื่มชา น้ำผลไม้ ทั้งสปริตเซอร์และลาเต้ ให้เลือกได้ตามใจชอบ

ซึ่งนอกจากเครื่องดื่มดับกระหายแล้ว ยังมีขนมหวาน ขนมปังฝรั่งเศส เค้ก เบเกอรี ไม่ว่าจะเป็นเฟิร์สคลาสครัวซองต์ ขนมปังคันทรี ช็อกโกแลตเลเยอร์เค้ก แซนด์วิช หรือ อาหารเพื่อสุขภาพ จาก อีทฟิต บาย กูร์เมท์ พรีโม่ และกว่า 50 เมนู โดยเฉพาะข้ามต้มมัดที่ถือว่าเป็นเมนูเด็ดของทางร้านเลยทีเดียว

โดยหลังจากที่ได้มาเปิดที่เมืองพัทยา กระแสตอบรับค่อนข้างดีแม้ที่ผ่านมาก แม่ที่ผ่านมาจะไม่อนุญาตให้นั่งกินในร้านก็ยังสามารถซื้อกลับไปรับประทานที่บ้านได้ โดยตอนนี้ทางร้านกูร์เมท์ พรีโม่ ชอป สาขา โรงเรียนนานาชาติธาราพัฒนา พัทยา นั้นสามารถนั่งรับประทานในร้านได้ ซึ่งถ้าใครอยากลิ้มลองรสชาติขนมปัง ก็สามารถลิ้มลองชิมได้ที่ฟู้กแลนด์ พัทยากลาง ที่หัางเทอร์มินอล เมืองพัทยา และ ที่โรงเรียนนานาชาติธาราพัฒนา พัทยา

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน