X

คณะสมาชิกเมืองพัทยาลงตรวจสอบโครงการต่างๆที่เกาะล้าน

คณะสมาชิกเมืองพัทยาลงตรวจสอบโครงการต่างๆที่เกาะล้าน
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

วันนี้ 10 กันยายน 2564 พลเรือเอกศรีวิสุทธิ์ รตารุณ รองประธานสภาเมืองพัทยา พร้อม นายสินไชย วัฒนศาสตร์สาธร และนายธเนศ ศุภรสหัสรังสีสมาชิกสภาเมืองพัทยาลงพื้นที่ติดตามโครงการต่างๆ ของเมืองพัทยา โดยมีเจ้าหน้าที่เมืองพัทยา และเจ้าหน้าที่ที่มีส่วนเกี่ยวข้องลงพื้นที่ให้ข้อมูล

ซึ่งโครงการต่างๆที่สภาเมืองพัทยาได้อนุมัติงบประมาณให้กับเมืองพัทยาดำเนินการปรับปรุงและก่อสร้าง อาทิเช่น โครงการก่อสร้างจุดชมวิวพร้อมแรับปรุงภูมิทัศน์หาดตาแหวนเกาะล้าน โครงการปรับปรุงท่าเทียบเรือเพื่อการท่องเที่ยว และโครงการอื่นๆ ที่ทางสภาเมืองพัทยาได้อนุมัติงบประมาณให้กับเมืองพัทยาได้ก่อสร้างเพื่อพัฒนาพื้นที่เกาะล้าน อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พร้อมทั้งส่งเสริมให้เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามให้กับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่เดินทางมาท่องเที่ยวยังเกาะล้าน

พลเรือเอกศรีวิสุทธิ์ รตารุณ กล่าวว่า จากที่สภาเมืองพัทยาได้มีการอนุมัติงบประมาณในการปรับปรุงและก่อสร้างเกาะล้าน โดยทางเมืองพัทยามีความคืบหน้าในการดำเนินการในโครงการต่างๆเป็นอย่างไรบ้าง คืบหน้าในการก่อสร้างมากน้อยเพียงใด หลังจากที่ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบโครงการต่างๆ ก็มีความพึงพอใจที่โครงการต่างๆเป็นได้ด้วยความเรียบร้อย เป็นไปตามที่ทางเมืองพัทยาได้เสนอของบประมาณในการปรับปรุงและก่อสร้างมายังสภาเมืองพัทยา ซึ่งโครงต่างๆจะเป็นประโยชน์ให้กับนักท่องเที่ยว ประชาชนในพื้นที่เกาะล้านและสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับเมืองพัทยา ส่วนปัญหาที่จะต้องมีการเร่งแก้ไขคือเรื่องสาธารณูปโภค เรื่องน้ำประปา  ไฟฟ้า รวมไปถึงการบำบัดน้ำเสีย ยังต้องเร่งแก้ไขเพื่อให้ได้มาตรฐาน

 

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน