X

ผู้ว่าฯ มอบสิ่งของอุปโภคบริโภคบรรเทาความเดือดร้อน

พนักงานขนส่งอาหารเฮ ผู้ว่าฯ มอบสิ่งของอุปโภคบริโภคบรรเทาความเดือดร้อนจากสถานการณ์โควิด-19
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

วันนี้ (7 ก.ย 64) เวลา 09.30 น. นายภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วยนางสุภาพร เทียนไชย นายกเหล่ากาชาดจังหวัดชลบุรี นายชวนินทร์ วงศ์สถิตจิรกาล ปลัดจังหวัดชลบุรี นายสุคนธ์ สุวรรณศักดิ์สิน นายอำเภอเมืองชลบุรี พร้อมคณะ ลงพื้นที่อำเภอเมืองชลบุรี เพื่อมอบอาหารและสิ่งของอุปโภคบริโภคให้แก่ผู้ประกอบอาชีพบริการส่งอาหาร(ไรเดอร์) กว่า 200 คน ที่เทสโก้โลตัสสาขาชลบุรี วัดเนินสุธาวาส เทสโก้โลตัส สาขาบ้านสวน และเซเว่น อีเลฟเว่น สาขาคีรี-เสม็ด รวม 4 จุด

โดยผู้ว่าราชการฯ ได้พูดคุยให้กำลังใจกลุ่มพนักงานขนส่งอาหารที่มีความตั้งใจในการประกอบอาชีพ แม้จะอยู่ในสถานการณ์ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 พร้อมมอบอาหารและสิ่งของสำหรับอุปโภคบริโภคเพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้น ทั้งนี้ตัวแทนกลุ่มผู้ประกอบอาชีพขนส่งอาหาร ได้แสดงความขอบคุณผู้ว่าราชการจังหวัดฯ และคณะ ที่เห็นถึงความเดือดร้อนและได้ให้ความช่วยเหลือในครั้งนี้ ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่ดีและมีประโยชน์มาก

ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี ย้ำว่าหากพี่น้องประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนในเรื่องต่างๆ สามารถติดต่อหรือขอความช่วยเหลือได้ที่ศูนย์ดำรงธรรมทุกอำเภอหรือศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดชลบุรี หรือสามารถโทรสายด่วนที่เบอร์ 1567
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน