X

แม่ค้าพ่อค้าตลาดวัดหนองเกตุน้อย ปิดป้ายบอกลูกค้าว่าพ่อค้าแม่ค้าฉีดยาวัคซีนแล้ว

แม่ค้าพ่อค้าตลาดวัดหนองเกตุน้อย ปิดป้ายบอกลูกค้าว่าพ่อค้าแม่ค้าฉีดยาวัคซีนแล้วรับรองความปลอดภัย หลัง 1 ก.ย.ใครไม่ฉีดห้ามขาย
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

วันนี้​ ( 17​ ส.ค.​ )​ ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ภายในตลาดวัดหนองเกตุน้อย​ อ.บางละมุง​  จ.ชลบุรี​  หลังทราบว่าบรรดาพ่อค้าแม่ค้าที่ฉีดวัคซีนป้องกันเชื้อโรคโควิด-19​ ได้นำเอกสารรับรองแสดงว่าได้ฉีดวัคซีนป้องกันโควิดแล้วมาติดหน้าร้าน​  เพื่อทำให้ประชาชนลูกค้าที่เข้ามาจับจ่ายใช้สอยได้ความปลอดภัยจากพ่อค้าแม่ค้า​  รวมทั้งแต่ละร้านจะทำแผนกั้นขึ้นมาโดยทำจากพลาสติกใส​ จากที่ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่พบว่าพ่อค้าแม่ค้าส่วนใหญ่ฉีดวัคซีนแล้ว​ และนำเอกสารที่ได้รับการรับรองว่ายืนยันว่าฉีดแล้วมาปิดที่หน้าร้าน

ด้าน​  นายจักรวาล​  บุญสังข์​  อายุ​ 41​ ปี​ ผู้ดูแลตลาดเปิดเผยว่า​ ตลาดดังกล่าวเป็นของวัดหนองเกตุน้อย​  ซึ่งท่านเจ้าอาวาสวัดหนองเกตุน้อยสั่งว่าพ่อค้าแม่ค้าแผงไหนฉีดวัคซีนแล้วให้เอาเอกสารมาติดไว้​ เพื่อให้ประชาชนที่มาซื้อมั่นใจว่าพ่อค้าแม่ค้าฉีดวัคซีนแล้ว​

นอกจากนั้นตั้งแต่วันที่​ 1​ ก.ย.​ เป็นต้นไป​ พ่อค้าแม่ค้าแผงไหนไม่ฉีดวัคซีน​ เราจะให้หยุดขายไปก่อนเพื่อความปลอดภัยทั้งตัวพ่อค้าแม่ค้า​ และประขาชนที่เข้ามาซื้อของ​  นอกจากนั้นตลาดเรายังมีจุดวัดอุณหภูมิก่อนเข้า​ มีน้ำยาฆ่าเชื้อพ่น​  รวมทั้งตลาดเราไม่รับพ่อค้าจรหรือขายของ 2 ตลาด​  ซึ่งทางท่านเจ้าอาวาสวัดหนองเกตุน้อยยังเน้นว่าถึงตลาดเราคนน้อยแต่ต้องปลอดภัย​

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน