X

ประชาชนแห่ walk in รอฉีดไฟเซอร์ล็อตแรก

ประชาชนบางละมุงแห่ walk in รอคิวฉีดไฟเซอร์ล็อตแรก 2,300 โดส
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ บริเวณอาคารสนามกีฬาในร่ม ของศูนย์กีฬาแห่งชาติภาคตะวันออก ภายในซอยชัยพฤกษ์ 2 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พบว่ามีประชาชนเดินทางมารอ ลงทะเบียนรับวัคซีนวัคซีนไฟเซอร์ ป้องกันโควิด- 19 เป็นจำนวนนับพันคน ซึ่งผู้ที่จะได้รับการฉีดวัคซีนในวันนี้ แบ่งเป็น 2 กลุ่ม คือ กลุ่มแรกจะเป็นกลุ่มที่ทางโรงพยาบาลบางละมุง ที่ได้ลงทะเบียนไว้แล้ว จำนวน 1,300 โดส และอีกส่วนจะเป็นการจัดฉีดให้กับประชาชนที่ walk-in ฉีดวัคซีน ไฟเซอร์ จำนวน 1,000 โดส


ในส่วนของ walk-in นั้นจะต้องเป็นบุคคลกลุ่มเสี่ยง โดยจัดสรรค์เป็น เด็กอายุตั้งแต่ 12-18 ปี ป่วยเป็นโรคเรื้อรัง และโรคอ้วน 300 คน ผู้หญิงตั้งครรภ์ 100 คน กลุ่มผู้สูงอายุ 300 คน กลุ่มโรคเรื้อรัง 300 คน ซึ่งผู้ที่จะมาลงทะเบียนฉีดวัคซีนนั้น จะต้องนำหลักฐานมาแสดงว่าเป็นบุคคลกลุ่มเสี่ยงตามเงื่อนไข

ผู้สื่อข่าวรายงานจากกรณีที่มีการเปิดให้ประชาชนที่มีทะเบียนบ้านอยู่ในพื้นที่อำเภอบางละมุง สามารถไปลงทะเบียนหน้างาน หรือ WALK-IN เพื่อขอรับการฉีดวัคซีนไฟเซอร์ เข็มที่ 1 สำหรับกลุ่มเสี่ยงที่ ยังไม่เคยได้รับวัคซีนโควิด 19 มาก่อน โดยเปิดให้ลงทะเบียนได้ตั้งแต่ 07.30 น. ของวันที่ 16 สิงหาคม 2564 ซึ่งพบว่ามีประชาชนที่มารอคิวฉีดวัคซีน ไฟเซอร์ เต็มตั้งแต่ช่วงเช้า และยังคงมีประชาชนอีกจำนวนมากที่ยังคงนั่งรอ เพื่อหวังว่าจะได้รับคิวฉีดจากคนที่มาก่อนแต่ไม่สามารถรับการฉีดได้


เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน