X

เบียร์อาปาเช่ ยูทูปชื่อดังปิดชีวิตตัวเองด้วยนอนให้รถไฟทับ

เบียร์อาปาเช่ ยูทูปชื่อดังปิดชีวิตตัวเองด้วยนอนให้รถไฟทับร่างขาดเป็นสองท่อนเพื่อนชี้น้อยใจชีวิตบวกกับเมาก่อนคิดสั้น
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 14 ส.ค. 64 พ.ต.ต.ณัฐวุฒิ รองงาม สารวัต สอบสวน สภ.บางละมุง ได้รับแจ้งเหตุรถไฟรถชนคนตาย เหตุเกิดบริเวณรางรถไฟ ซอยสยามคันทรีคลับ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังแจ้งพร้อมมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยาเร่งรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณรางรถไฟพบรางผู้เสียอยู่กลางทางวิ่งรถไฟ สภาพศพถูกรถไฟทับร่างขาดเป็น 2 ท่อน เจ้าหน้าที่ได้ทำการเก็บเศษชิ้นส่วนร่างของผู้เสียชีวิต ตรวจสอบตามร่างผู้ชีวิตไม่พบเอกสารชื่อผู้ตาย ห่างจุดเกิดเหตุ 30 เมตรพบรถไฟคันที่ชนจอดอยู่พร้อมทั้งคนขับขับรถไฟทราบชื่อคือนายประเสริฐ ช่างเก็บ อายุ 56 ปี เล่าด้วยตนได้ขับรถไฟมาจากมาบตาพูลมุงหน้าไปศรีราชาเพื่อรถไฟไปจอดเก็บที่สถานีขณะขับมาตามรางรถไฟจนมาถึงที่เกิดเหตุบวกกับทางมืด ตนนั้นมองไม่เหตุผู้ตายแต่พอมาถึงระยะประชั้นชิดก็พบว่าผู้ตายนั้นนอนขวางรถไฟอยู่ตนก็พยามบีบแตร แล้วก่อนจะเบรครถไฟแต่ก็ไม่ทันรถได้ทับร่างผู้เสียชีวิตไปเต็มๆก่อนตั้งสติและโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาตรวจสอบดังกล่าว

ต่อมาเพื่อนของผู้สียชีวิตหลังทราบเรื่องได้เดินทางมายังที่เกิดเหตุเพื่อดูว่าเป็นเพื่อนของตนมั้ยแต่เมื่อมาถึงก็พบว่าคนตายนั้นเป็นเพื่อนเพื่อนของตนก่อนเล่าต่อด้วยว่าผู้ตายนั้นมีอาชีพเป็นยูทูปเบอร์โดยชื่อช่องคือ เบียร์อาปาเช่ มียอดคนดูกว่า 1 แสนคน นอกจากนี้เพื่อนของผู้ตายยังบอกอีกด้วยผู้ตายเป็นคนขึ้น้อยใจและเวลาเมาชอบพูดถึงปัญหาชีวิตส่วนตัวและมักชอบประชดชีวิตได้การที่พยายามฆ่าตัวตายอยู่บ่อยครั้งแต่ไม่คิดว่าครั้งนี้ผู้ตายนั้นจะฆ่าตัวจริงๆหลังเกิดเหตุดังกล่าวเพื่อนของผู้ตายได้โทรติดต่อหาญาติและแจ้งถึงเหตุการ์ณดังกล่าวให้ทราบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ถ่ายภาพที่เกิดเหตุเก็บไว้เป็นหลักฐานก่อนเชิญตัวคนขับรถไฟไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.บางละมุง พร้อมทั้งให้เพื่อนของผู้ตายไปให้ปากคำเพิ่มด้วยส่วนสาเหตุการตายในครั้งนี้ ส่วนชื่อของผู้ตายได้เพียงชื่อเล่นคือนาย เบียร์ อายุ 32 ปี อย่างไรก็ตามจะทำการสอบสวนหาสาเหตุการตายในครั้งนี้ต่อไป…


เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน