X

ไฟไหม้ร้านเค้ก เบเกอรี่ชื่อดังเมืองพัทยา

ไฟไหม้ร้านเค้ก เบเกอรี่ชื่อดังเมืองพัทยา
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

 

 

เมื่อเวลา​ 10.30​ น.​ วันนี้​ ( 5​ ส.ค.​ )​ พ.ต.ท.ฐิติวัสส์ บุญอ่อน​  สารวัตรสอบสวน​ สภ.เมืองพัทยา​  พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเมืองพัทยา​ รถดับเพลิง​ รถน้ำ​ จำนวน​ 6​ คัน​ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยาพร้อมรถอุปกรณ์​ ร่วมตรวจสอบและระงับเหตุเพลิงไหม้​ที่ร้านFAIRY SWEET VILLAGE​ ตั้งอยู่บนถนนทัพพะยา​  ใกล้เคียงศาลจังหวัดพัทยา​

ในที่เกิดเหตุเป็นอาคารชั้นเดียว​ที่ทำด้วยโฟม​ซึ่งเป็นเชื้อเพลิงอย่างดี​  และพบว่าเพลิงกำลังลุกไหม้ร้านดังกล่าวอย่างรวดเร็วเนื่องจากเป็นโฟม   เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเมืองพัทยาระดมฉีดน้ำสกัดเพลิง​ และไม่ให้ลุกลามไปส่วนอื่น​  โดยใช้เวลาประมาณ​ 20​ นาที​ จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้​   และเข้าตรวจสอบพบว่าเสียหายทั้งหมด​ มูลค่าความเสียหายไม่ต่ำกว่า​ 5​ ล้าน​

ด้าน​ นางสาวศุภารวี​ เผือกเสน่ห์​  อายุ​ 26​ ปี​ พนักงานตำแหน่งบาร์น้ำ​  เปิดเผยด้วยอาการยังตกใจกับเหตุการณ์ว่า​ ก็มาทำงานปกติ​ และกำลังเปิดร้าน​ โดยตนเองกำลังเปิดสวิตช์​ไฟ​  ไฟก็เกิดเป็นประกายไฟทำให้เปลวไฟลามติดโฟมที่ผนังและเพดานร้าน​  ตนเองและพนักงานคนอื่นจึงรีบวิ่งหนีตายออกมา​  จากนั้นไม่นานไฟก็ลามไหม้ทั้งร้าน

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ​ สภ.เมืองพัทยา​ เบื้องต้นได้สอบปากคำผู้เกี่ยวข้องและบันทึกภาพที่เกิดเหตุ​  ก่อนจะเข้าตรวจสอบสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง​ ส่วนเบื้องต้นคาดว่าไฟฟ้าลัดวงจร


เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน