X

ทุ่มเงินซ่อมโบสถ์หลังได้นิมิตขอพรได้สมหวังติดๆกัน

รอง ผกก ทุ่มเงินเกือบ 5 แสนบาท ซ่อมโบสถ์หลังได้นิมิตขอพรได้สมหวังติดๆกัน
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

 

ที่วัดเขาเสาธงทอง ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พ.ต.ท.พงษ์สวัสดิ์ วงศ์วาน  รอง ผกก สส บ่อวิน ได้บูรณะโบสถ์บนเขาของวัดเขาเสาธงทอง โดยพบว่ามีการก่อสร้างนานกว่า 50 ปีแล้ว โดย โบสถ์ดังกล่าว ตั้งอยู่บนเขาต้องขึ้นบันไดไปประมาณ 500 เมตร ซึ่งเดิมปล่อยทิ้งร้างน้ำรั่วซึมทำให้เกิดการทรุดโทรมอย่างมาก โดยมีพระพุทธรูป พระประธานในโบสถ์  ก็มีสภาพทรุดโทรมไร้การบูรณะ

โดย ทาง พ.ต.ท.พงษ์สวัสดิ์ พร้อมครอบครัว เพื่อน ได้เข้ามากราบไหว้และขอพร หลังจากขอพรตามที่ขอก็ได้สมหวังมาตลอดหลายครั้ง จึงได้ขอทางเจ้าคณะตำบลและทางเจ้าอาวาสในการขอบูรณะ โบสถ์ ดังกล่าว

 

โดยได้ร่วมกับครอบครัวและกลุ่มเพื่อนร่วมกันบูรณะตั้งแต่วันที่ 29 เมษายน จนถึง 29 กรกฎาคม 64 เป็นเวลา 92 วัน ซึ่งใช้เงินในการบูรณะทั้งสิ้นจำนวนเกือบ 5 แสนบาท ซึ่งจากการบูรณะครั้งนี้ก็อยากให้ทุกคนช่วยกันนับถือพุทธศาสนาและช่วยกันดูแลพุทธศาสนา

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามครอบครัวและกลุ่มเพื่อนที่ไปบูรณะต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าตั้งแต่มากราบไหว้พระที่โบสถ์ดังกล่าวก็ได้ขอพรซึ่งก็จะสมหวังทุกคนรวมถึงโชคลาภก็ได้โชคลาภติดๆ กันจึงได้ช่วยกันบูรณะโบสถ์ รวมถึงรอบโบสถ์จนแล้วเสร็จก่อนที่จะนำมอบให้ทางเจ้าอาวาสได้ดูแลรักษาต่อไป

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน