X

คนพัทยาแห่ Walk in ฉีดวัคซีนโรงพยาบาล

คนพัทยาแห่ Walk in ฉีดวัคซีนโรงพยาบาล
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

(31 ก.ค.64) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้คนที่เดินทางผ่านไปยังโรงพยาบาลบางละมุง ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ต้องตกใจกับภาพที่ไม่เคยพบเห็น ประชาชนนับพันคนทะลักแห่มาเบียดเสียดเข้าแถวกันเพื่อขอรับบัตรคิว เพื่อขอรับการฉีดวัคซีน

ซึ่งจากการสอบถามผู้ที่มายืนเข้าแถวรอรับบัตรคิว ทราบว่า มากันจากหลายพื้นที่ ทั้งผู้สูงอายุ และบุคคลทั่วไป ส่วนใหญ่จะ Walk In กันเข้ามา เนื่องจากมีการบอกต่อ ๆ กันมาว่า “รพ.บางละมุงเปิดฉีดวัคซีน walkin ซิโนแวค ถึง 15.00 น. เผื่อมีใครสนใจ ได้ทุกคน ไม่เลือกอายุ ค่ะ หาก เกิน 60 ฉีด AZ “ จนทำให้พื้นที่บริเวณหน้าโรงพยาบาลบางละมุงแทบไม่มีที่ยืน จนล้นไปถึงอาคารทางเข้าตึกผู้ป่วยที่ทำการรักษาผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 ทางเจ้าหน้าที่ต้องประชาสัมพันธ์ให้ออกนอกพื้นที่

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลบางละมุงทราบว่า สืบเนื่องจากโรงพยาบาลบางละมุงได้รบการสนับสนุนวัคซีนซิโนแวค โดยให้ผู้ที่มีนัดผ่านหมอพร้อมหรือผู้ที่ลงทะเบียนผ่านแบบสำรวจโรงพยาบาลบางละมุง googleform ที่มีวันนัดระหว่างวันที่ 18-31 กรกฎาคม 2564 ให้มารับวัคซีนได้ที่โรงพยาบาลบางละมุงในวันนี้ (Sinovac) เป็นเข็มที่ 1 ซึ่งในช่วงเช้าเหตุการณ์เป็นไปอย่างปกติ แต่พอถึงช่วงบ่ายปรากฏว่าประชาชนแห่กันมามืดฟ้ามัวดิน จึงส่งผลทำให้การจัดระเบียบของเจ้าหน้าที่เป็นไปค่อนข้างยากลำบาก ซึ่งในวันนี้คาดว่าจะฉีดวัคซีนให้แก่ผู้มารับบริการได้เพียง 2,000 คนเท่านั้น ส่วนที่เหลือจึงกลับไปด้วยความผิดหวัง

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน