X

อาหารป่าปรุงสำเร็จรูปแพ็คแช่แข็งอยู่ได้นาน 1 เดือน แค่อุ่นก็สามารถกินได้เลย

ร้านอาหารป่าหัวใสทำอาหารปรุงสำเร็จรูปแพ็คแช่แข็งอยู่ได้นาน 1 เดือน แค่อุ่นก็สามารถกินได้เลย หลังโดนพิษโควิดหลายรอบ
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

จากที่มีคำสั่งล็อคดาว์นโดยจังหวัดชลบุรีก็ได้รับคำสั่งนี้ห้ามนั่งกินในร้านอาหารทำให้ร้านอาหารได้รับผลกระทบต้องปรับตัวขายอาหารเดริเวอรี่ซึ่งก็มียอดขายไม่มากนัก น.ส. ภิญรดา ภารุจนันทกุล   เจ้าของร้านอาหารเมาคลี อาหารป่า ซึ่งอยู่บริเวณแถว บางละมุง ท่าเรือแหลมฉบัง จ.ชลบุรี  ซึ่งเปิดร้านอาหารป่า โดยจะเป็นร้านอาหาร ซึ่งจะเป็นร้านอาหารป่า ร้านยำ และของทอดโดยจะเน้นอาหารป่าเป็นหลัก ซึ่งตั้งแต่ช่วงโควิดรอบ 2 ที่มีการปิดร้านก็เปลี่ยนเป็นแบบเดลิเวอรี่ พอเจอโควิดรอบ 3 ตั้งแต่คำสั่งปิด 21.00 น.จนมาห้ามนั่งในร้าน จากที่ส่งเดลิเวอรี่ จึงทำอาหารแบบเพ็คแข็ง ซึ่งมีลูกค้าสั่งเพื่อเก็บไว้กินที่บ้านจนมียอดสั่งจำนวนมาก

น.ส. ภิญรดา ภารุจนันทกุล   เจ้าของร้านอาหารเมาคลี อาหารป่า เล่าว่า เดิมนั้นขายอาหารป่า แต่หลังมีคำสั่งห้ามนั่งในร้านจากเดิมขายได้วันหลายพันบาทต้องมาทำเดลิเวอรี่ยอดหายไปเป็นครึ่ง ประจวบกับมีข่าวลือที่จะเพิ่มมาตราการล็อคดาว์นอีกจึงได้ศึกษาทำอาหารแบบแพ็คแช่แข็งซึ่งจะสามารถเก็บไว้ได้เป็นเดือน แค่อยากกินก็นำมาอุ่นกับไมโครเวฟ หรือ อุ่นในกระทะและรับประทานได้ทันที โดยจะมีเมนูเป็นพวกอาหารแกงเผ็ด อาหารป่า อาทิ ผัดเผ็ดกวาง ผัดเผ็ดหมูป่า ปลาคลัง ปลาฉลาม จระเข้ และอีกหลายชนิด หรือแต่ลูกค้าจะสั่ง ของทอดเช่นพวก เนื้อแดดเดียว หมูแดดเดียว หมูป่าคั่วเกลือ รวมถึงยำต่างๆที่ลูกค้าต้องการ โดยจะมีน้ำจิ้มปรุงสำเร็จรูปส่งให้ลูกค้าใส่แล้วคลุกกินได้แบบนัวๆทันที

น.ส. ภิญรดา ภารุจนันทกุล   เจ้าของร้านอาหารเมาคลี อาหารป่า เล่าว่าหลังจากที่นำเมนูแพ็คแช่แข็งก็มีลูกค้าสนใจสั่งออเดอร์มาจำนวนมาก ซึ่งก็จะส่งตามบริษัทขนส่ง โดยเมนูจะคิดเมนูละ 150 บาท ส่วนค่าส่งก็จะคิดตามบริษัทขนส่ง ซึ่งลูกค้าที่สั่งก็จะติดใจแกงเผ็ด และยำ เพราะสามารถนำไปอุ่นและกินได้ทันทีสามารถเก็บได้เป็นเดือน ส่วนลูกค้าที่อยู่แถวบางละมุง และแหลมฉบังก็สามารถโทรสั่งได้ที่ร้านมีรับส่งให้ถึงมือลูกค้าหรือแอฟส่งอาหารได้ทุกแอฟ สำหรับลูกค้าที่สนใจอาหารป่า ยำ ก็สามารถสั่งได้ที่เพจ เมาคลี อาหารป่า หรือ โทรเบอร์ 061-7950909

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน