X

ภาคธุรกิจ นำข้าวสาร อาหารแห้ง ผลไม้ น้ำดื่ม แจกให้กับประชาชน

สมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา พร้อมภาคธุรกิจ นำข้าวสาร อาหารแห้ง ผลไม้ น้ำดื่ม แจกให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากโควิด 19
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

วันนี้ 30 ก.ค. 2564 ที่บริเวณหน้าร้าน พี วี เอ บางละมุงออโต้คาร์ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี มีประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากพิษโควิค19 มาต่อคิวรอรับ ข้าวสาร อาหารแห้ง ผลไม้ น้ำดื่ม และขนม โดยมีเจ้าหน้าที่เทศกิจจากเมืองพัทยาคอยดูแลอำนวยความสะดวก ตรวจคัดกรอง รักษาระยะห่าง ให้แก่ผู้ที่เข้ารับของบริจาค

โดยบรรยากาศบริเวณหน้าร้าน พี วี เอ บางละมุงออโต้คาร์ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี มีประชาชนทั้งเด็กและผู้ใหญ่ต่างมาต่อคิวเพื่อรอรับสิ่งของแจกอย่างต่อเนื่อง  นำโดย นายบุญอนันต์ พัฒนสิน นายกสมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา นางสาว กัญญา โพธิ์แก้ว คณะกรรมการสมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา นายพิสิทธิ  จิตพิสุทธ์สถาพร เจ้าของร้าน พี วี เอ บางละมุงออโต้คาร์ ได้นำสิ่งของที่แจกให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากพิษโควิค19 อาทิเช่น ข้าวสาร 5 กิโล 100 ถุง ข้าวไข่เจียว 50 กล่อง ผลไม้ เงาะ 500 ชุด และ ชุดข้าวสาร มาม่า นม ขนม จำนวน 200 ชุด น้ำเปล่า หน้ากากอนามัยและเจลแอลกอฮอล์ 200 ชุด ซึ่งมีประชาชนที่มาเข้าคิวรับสิ่งของ โดยสิ่งของดังกล่าวจะนำมาวางไว้บนโต๊ะ ก่อนที่จะให้ประชาชนต่อคิวแล้วเดินมาหยิบสิ่งของเอง  อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่เทศกิจเมืองพัทยาได้เฝ้าระวังกวดขันของผู้บริจาคและผู้รับบริจาคให้เว้นระยะห่าง สวมใส่หน้ากากอนามัยก่อนจะรับสิ่งของ

นายบุญอนันต์ พัฒนสิน นายกสมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา กล่าวว่า สมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยาได้เห็นถึงความลำบากของประชาชนในพื้นที่พัทยา นาเกลือ ทางสมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยาก็ได้ร่วมกันนำสิ่งของมาบริจาค ข้าวสาร 5 กิโล จำนวน 100 ถุง ข้าวไข่เจียว 50 กล่อง ผลไม้ เงาะ 500 ชุดโดยได้รับการสนับสนุนจาผู้ใจบุญ และ ชุดข้าวสาร มาม่า นม ขนม จำนวน 200 ชุด น้ำเปล่า หน้ากากอนามัยและเจลแอลกอฮอล์ 200 ชุด เพื่อช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนในครั้งนี้

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน