X

หลายหน่วยงานเตรียมส่งมอบงานถนนพัทยาใต้

หลายหน่วยงานเตรียมส่งมอบงานถนนพัทยาใต้
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

วันนี้ 23 ก.ค. 2564 นายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา ได้สั่งการให้หน่วยงานสำนักการช่างเมืองพัทยา พร้อมด้วยหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง อาทิเช่น การไฟฟ้า การประปา และการสื่อสาร ลงพื้นที่เก็บเศษวัสดุ อุปกรณ์ก่อสร้าง พร้อมทั้งเคลียร์พื้นที่ฟุตบาทถนนพัทยาใต้ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ให้เป็นได้ด้วยเรียบร้อยหลังจากเสร็จโครงการ เพื่อทางเมืองพัทยาจะได้ส่งต่องานให้กับผู้รับเหมาเข้ามาปูพื้นตัวหนอนตลอดเส้นทางพัทยาใต้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตลอดเส้นทางถนนพัทยาใต้ มีเจ้าหน้าที่สำนักการช่างเมืองพัทยา พร้อมด้วย อาทิเช่น เจ้าหน้าที่การไฟฟ้า เจ้าหน้าที่การประปา และเจ้าหน้าที่การสื่อสาร ก็ได้ให้พนักงานแต่ละหน่วยงานได้เก็บทำความสะอาด อาทิเช่น เศษปูน สายไฟ เศษหินและอุปกรณ์ก่อสร้างต่างๆ ใส่หลังรถก่อนที่จะนำไปทิ้ง เพื่อให้ดูเรียบร้อยก่อนที่ทางเมืองพัทยาจะได้ส่งมอบงานให้กับผู้รับเหมาในโครงการปูพื้นตัวหนอน และโครงการเสาไฟแสงสว่างต่อไป

สำหรับการปรับปรุงถนนย่านพัทยาใต้ เมืองพัทยา ได้เดินหน้าโครงการนำไฟฟ้าลงใต้ดิน ภายใต้การดำเนินงานร่วมกันของ 4 หน่วยงานสำคัญ ประกอบด้วย เมืองพัทยา การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด และการประปาส่วนภูมิภาค เพื่อบูรณาการไม่ให้มีการเจาะถนนที่ซ้ำซาก
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน