X

ต่าย เดอะวอยซ์ เปลี่ยนจากร้านอาหารมาขายแกงถุง

ต่าย เดอะวอยซ์ เปลี่ยนจากร้านอาหารมาขายแกงถุงตามนโยบายของรัฐห้ามนั่งกินในร้านอาหารเพื่อเลี้ยงลูกน้อง
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

นายอรรณพ ปัญญา หรือ ต่าย เดอะวอยซ์ เจ้าของร้านอิ่มจัง ข้าวแกง 20 บาท ซอยชัยพฤกษ์ 2  ตั้งอยู่หน้าร้าน Sea Space Pattaya อ.บางละมุง จ.ชลบุรี  โดยต่าย เดอะวอยซ์ เล่าว่า ก่อนหน้านี้ตนเป็นนักร้อง ซึ่งในแต่ละเดือนนั้นจะมีรายได้จากมินิคอนเสิร์ต 10-20 คิวต่อเดือน หลังจากที่มีโควิดก็แทบจะมีไม่งานเลย และได้เปิดร้านอาหารแบบอลาคาส ชื่อร้าน Sea space Pattaya ก่อนที่จะมีรายได้วันละ 40,000-50,000 บาท และมีพนักงานกว่า 40 คน แต่พอมาเจอการแพร่ระบาดโควิด 19 และทางรัฐได้มีคำสั่งไม่ให้ขายของนั่งกินในร้าน ทำให้ตนต้องปรับตัวโดยให้พนักงานที่ร้ายหันมาขายข้าวแกงถุงละ 20 บาท รายได้อาจจะไม่เพียงพอ แต่เพื่อความอยู่รอด พอที่จะมีรายได้เลี้ยงพนักงงานและประคับประคองร้านให้ผ่านวิกฤตนี้ไปได้

นายอรรณพ ปัญญา หรือ ต่าย เดอะวอยซ์ กล่าวว่า หลังจากที่มีการระบาดโควิด 19 ตนก็ต้องปรับเปลี่ยนไปตามสถานการณ์เพื่อให้ตัวเองและพนักงานกว่า 23 คนได้อยู่รอด  ซึ่งข้าวแกงในแต่ละวันจะทำวันละ 10-20 เมนู สด สะอาด ใหม่ทุกวันสลับสับเปลี่ยนกันไป แต่ก็มีไม่กี่เมนูที่ยังต้องทำยืนพื้น อาทิเช่น ไข่พะโล้ ต้มจืดหน่อไม้หวาน ต้มจับฉ่าย เป็นต้น อีกทั้งยังมีเมนูขนมหวาน อาทิเช่น บัวลอย ลอดช่อง ขนมเปียกปูน ก่อนหน้านี้มีคิวมินิคอนเสิร์ตกว่า 21 คิว แต่พอมาเจอสถานการณ์โควิดทุกอย่างก็กลับกลายเป็นศูนย์ ทำให้ต้องเปลี่ยนตัวเองมาขายเข้าแกงถุงเพื่อความอยู่รอด

สำหรับร้านร้านอิ่มจัง ข้าวแกง 20 บาท ตั้งอยู่ภายในซอยซอยชัยพฤกษ์ 2 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ร้านเปิดขายตั้งแต่เวลา 06.00-20.00 น. โดยสามารโทรสั่งได้ที่เบอร์ 0893936424 หรือเพจ https://m.facebook.com/seaspacepattayaseafood/?_rdr

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน