X

อำเภอบางละมุงเข้มให้ร้านอาหารในพัทยาและพื้นที่ปิด 2 ทุ่ม

อำเภอบางละมุงเข้มให้ร้านอาหารในพัทยาและพื้นที่ปิด 2 ทุ่ม
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

วันนี้  21 ก.ค.2564 นายภราดร ชัยนภาพร ปลัดอำเภอบางละมุง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา เจ้าหน้าที่เทศกิจเมืองพัทยา ได้นำกำลังลงพื้นที่ตรวจควาเรียบร้อยและประชาสัมพันธ์ให้กับประชาชนได้ทราบ ซึ่งก็พบร้านอาหารบางร้านกำลังเก็บของเพื่อที่จะปิดร้าน โดยเจ้าหน้าที่ก็ได้เข้าไปพูดคุยและประชาสัมพันธ์ให้กับพนักงานร้านอาหารดังกล่าว ให้ปิดร้านเร็วขึ้นในช่วงเวลา 20.00 น.เพื่อให้พนักงานได้กลับบ้านก่อนเวลาเคอร์ฟิว ซึ่งทางร้านก็ได้ให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่เป็นอย่างดี ส่วนร้านสะดวกซื้อ ปั้มน้ำมันก็ให้ความร่วมมือในการปิดให้บริการทุกร้าน บรรยากาศชายหาดพัทยาก็เงียบเหงา

นายภราดร ชัยนภาพร ปลัดอำเภอบางละมุง กล่าวว่า อำเภอบางละมุงได้ร่วมบูรณาการกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา เจ้าหน้าที่เทศกิจเมืองพัทยา วันนี้จะบังคับใช้กฎหมายที่ทางผู้ว่าราชการจังหวัดโดยคณะกรรมการควบคุมโรคติดต่อจังหวัดชลบุรีโดยมีผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรีเป็นประธานโดยมีคำสั่งที่ 61/2564 เรื่องการปิด เช่นปิดร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้า ร้านสะดวกซื้อ โดยให้ปิดเวลา 20.00 น.รวมไปถึงมาตรการห้ามออกนอกเคหะสถาน หรือเคอร์ฟิว ในช่วงเวลา 21.00-04.00 น.

ซึ่งนายอำเภอบางละมุงก็ได้มอบหมายให้ตนได้บูรณาการกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ในวันนี้ลงพื้นที่สร้างความเข้าใจให้กับประชาชน เพราะประชาชนบางรายก็ยังไม่ทราบว่าจังหวัดชลบุรีมีมาตรการล็อกดาวน์ และคำสั่งให้ปิดร้านตั้งแต่เวลา 20.00 น. เนื่องจากชลบุรีก็เป็นพื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวด ซึ่งถ้ามีการพบการกระทำความผิดเลยเวลาตามคำสั่งก็จะถูกดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป จึงอยากให้ร้านค้าและร้านสะดวกซื้อให้ปิดตามเวลาที่กำหนด และไม่ให้ประชาชนออกจากเคหะสถานในช่วงเวลาที่ภาครัฐได้ประกาศออกไป

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน