X

พัทยาเงียบร้านรถเข็นคนแห่ซื้อกลับบ้าน ร้านอาหารเงียบ

เคอร์ฟิววันแรกพัทยาเงียบร้านรถเข็นคนแห่ซื้อกลับบ้าน ร้านอาหารเงียบ
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ 20 กรกฎาคม 2564  ช่วงเวลา 21.00 – 04.00 น. เป็นวันแรกสำหรับของการบังคับใช้ประกาศเคอร์ฟิว” หรือ ห้ามออกจากบ้าน/เคหะสถาน และ “มาตรการล็อกดาวน์” ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร และอีก 12 จังหวัด พื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวด การห้ามออกนอกเคหะสถาน รวมถึงการห้ามนั่งกินในร้านอาหาร ซึ่งชลบุรีก็เป็นพื้นที่ควบคุมสูงสุด

โดยบรรยากาศเมืองพัทยา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ประชาชนต่างออกมาซื้ออาหาร ตามร้านรถเข็น และร้านตามตลาด กลับไปรับประทานที่บ้านกันเป็นจำนวนมาก โดยมีทั้งแกร็ปฟู๊ด ไลน์แมน มารอรับอาหารเพื่อไปส่งของให้กับลูกค้า ซึ่งพ่อค้าแม่ค้าก็ต้องรีบขายอาหารเพื่อจะเก็บร้านและกลับบ้านให้ทันก่อนเวลาเคอร์ฟิว ก่อน 21.00 น.

ภายหลังเวลา 21.00 น. ซึ่งเป็นเวลาห้ามออกจาบ้านตามคำสั่ง บรรยากาศถนนพัทยาเหนือ ไปจนถึงพัทยาใต้ รวมไปถึง วอล์คกิ้งสตรีท พัทยาสุดเงียบเหงา เงียบเหงา ถนนเส้นหลักและย่อยในพื้นที่เมืองพัทยา ที่มีผู้คนสัญจรเคยไปมา  เช่น ถนนพัทยาสายสอง ถนนพัทยาสายสาม ถนนเลียบชายหาด ไร้ผู้คน รวมไปถึงบริเวณชายหาด ที่มักจะมีนักท่องเที่ยวเดินทางมาพักผ่อนก็กลับไม่มีประชาชน ส่วนร้านสะดวกซื้อ ร้านอาหารต่างพากันปิดให้บริการตามคำสั่ง ทำให้เมืองพัทยาดูเงียบเหงา

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน