X

ผู้ประกอบการเมืองพัทยาน้อมรับคำสั่งปิดให้บริการตามเวลา

ผู้ประกอบการเมืองพัทยาน้อมรับคำสั่งปิดให้บริการตามเวลา
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

จากกรณีที่คณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดชลบุรี มีคำสั่งเพิ่มมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 เนื่องจากในพื้นที่จังหวัดชลบุรี พบผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ให้สถาน สถานบริการต่างต้องปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 21.00 น.ถึงเวลา 04.00 น. หากฝ่าฝืนจะมีโทษตาม พ.ร.บ.โรคคิดต่อ ตามที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 13 กรกฎาคม 2564 ข่าวรายงานถึงสถานประกอบการ ในพื้นที่เมืองพัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นแหล่งศูนย์รวมธุรกิจ การค้าขนาดเล็กไปจนถึงขนาดใหญ่ ตั้งแต่ หาบเร่ แผงลอย ร้านสะดวกซื้อ ร้านอาหาร สถานีน้ำมัน ห้างสรรพสินค้า ให้ความร่วมมือปิดให้บริการตามคำสั่งอย่างเคร่งครัด มีเพียงบางร้านเท่านั้น ที่กำลังเร่งมือเก็บอุปกรณ์ปิดร้าน แต่ไม่เปิดให้ลูกค้าเข้าใช้บริการแล้ว

ส่วนบนถนนสุขุมวิทยังมีรถวิ่งสัญจรไปมาดูบางตากว่าทุกวันที่ผ่านมา แต่ถนนบางเส้นเช่นถนนเลียบชายหาดกับดูเงียบเหงา ไม่มีรถสัญจรไปมาอย่างเช่นเคย รวมไปถึงบริเวณชายหาดก็ไม่มีนักท่องเที่ยวมานั่งเล่น ทำให้หาดทรายดูโล่งกว่าปกติ สำหรับถนนทางหลวงมอเตอร์เวย์สาย 7 ตอน 5 พัทยา กรุงเทพมหานคร ขึ้นป้ายดิจิตอล ประกาศปิดการจราจรมอเตอร์เวย์ ทล.7 ทล.9 ตั้งแต่ 21.00 น.-04.00 น. ของวันรุ่งขึ้น ยกเว้นรถที่ได้รับอนุญาตตามข้อกำหนด

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน