X

คนพัทยาที่ลงทะเบียนหมอพร้อมเดินทางมารอ เข้าคิวฉีดวัคซีนกันอย่างคึกคัก

คนพัทยาที่ลงทะเบียนหมอพร้อมเดินทางมารอ เข้าคิวฉีดวัคซีนแอสตร้าเซนเนก้ากันอย่างคึกคัก
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

จากที่เมืองพัทยา ได้พยายามผลักดันเร่งฉีดวัคซีนให้กับประชาชนในพื้นที่ของเมืองพัทยา จนได้รับวัคซีนจากโครงการ หมอพร้อม ที่ชาวบ้านได้ลงทะเบียนไว้ โดยได้รับสิทธิ์การจอง “หมอพร้อม” ระหว่างวันที่ 1-5 กรกฎาคม 2564 จำนวน 1,087 คน รวมไปถึงประชาชนกลุ่มเสี่ยง 4 ตลาด ได้แก่ ตลาดรถไฟหนองเกตุ ตลาดอมรนคร ตลาดใหม่นาเกลือ และตลาลานโพธิ์นาเกลือ จำนวน 600 กว่าคน

โดยบรรยากาศ วันนี้ 8 ก.ค. 2564 โรงพยาบาลเมืองพัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้เปิดบริการฉีดวัคซีนแอสตร้าเซนเนก้าให้กับประชาชนผู้สูงอายุ กลุ่มเสี่ยง และประชาชนทั่วไปที่ลงทะเบียนผ่านทางแอปพลิเคชัน หมอพร้อม โดยจัดสถานให้ประชาชนมารอใช้บริการด้านหน้าของโรงพยาบาลเมืองพัทยา ก่อนที่จะผ่านตามจุดคัดกรองต่างๆ ที่ทางโรงพยาบาลเมืองพัทยาได้จัดเตรียมไว้ ก่อนที่จะเข้ารับการฉีดวัคซีน

บรรยากาศที่โรงพยาบาลเมืองพัทยามีประชาชนเดินทางมายืนรอ และนั่งรอ เข้าคิวฉีดวัคซีนแอสตร้าเซนเนก้ากันอย่างคึกคัก โดยประชาชนผู้มีสิทธิได้พากันเดินทางมารอรับวัคซีนตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา  ทั้งนี้ เมืองพัทยาได้รับการจัดสรรวัคซีนแอสตร้าเซนเนก้า จำนวน 1,700 โดส ทำให้ประชาชนบางคนกลัวที่จะไม่ได้รับการฉีดวัคซีนก็เลยมายืนรอบริเวณด้านหน้าโรงพยาบาลเมือง แต่อย่างไรก็ดีจากที่มีชาวบ้านลงทะเบียนหมอพร้อมไว้ที่ได้รับสิทธิ์บางรายก็ยังไม่พร้อมที่จะฉีดโดยแจ้งว่าได้ลงทะเบียนวัคซีน ชิโนฟาร์ม ไว้ของ เมืองพัทยาพร้อม ซึ่งก็มีส่วนหนึ่งแจ้งความประสงค์ในการรอวัคซีน ชิโนฟาร์ม ส่วนหนึ่งก็รับทราบพร้อมขอบคุณนายกเมืองพัทยา และทีมงานที่แจ้งให้รับทราบข่าวสารข้อมูล

นายมาโนช หนองใหญ่  กล่าวว่า สำหรับวันนี้เป็นการฉีดวัคซีนให้กับประชาชนที่ลงทะเบียน หมอพร้อม ระหว่างวันที่ 1-5 กรกฎาคม  ทำให้ประชาชนที่ลงทะเบียนไว้จะไม่ได้ฉีด ทำให้ในช่วงเช้ามีประชาชนเดินทางมาฉีดเป็นจำนวนมากทำให้เกิดความชุนมุลเล็กน้อย แต่ทางเมืองก็ฉีดให้ประชาชนในช่วงเช้าได้ 400 กว่าคนแล้ว สำหรับวันนี้ไม่ได้ฉีดของหมอพร้อมเพียงอย่างเดียว มีเพิ่มการฉีดของกลุ่มเสี่ยงตามตลาดต่างๆ 4 ตลาด ที่มีการปิดตลาดไปเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา โดยกลุ่มเสี่ยงตลาดเดินทางเข้ามาฉีดจำนวน 600 กว่าคน โดยในวันนี้ทางโรงพยาบาลเมืองพัทยาฉีดวัคซีนให้กับประชาชนจำนวน 1,700 คน ซึ่งเป็นวัคซีนแอสตร้าเซนเนก้าทั้งหมด สำหรับประชาชนที่ลงทะเบียนผ่านหมอพร้อมที่ได้มีการเลื่อนมาฉีดวัคซีนรวมกัน ก็อยากให้ประชาชนเดินทางมาฉีดวัคซีนตามวัน เวลาที่นัดหมายในการฉีดวัคซีน

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน