X

สำนักงานประกันสังคมจังหวัดชลบุรี เดินหน้าฉีดวัคซีนที่เมืองพัทยา 

เดินหน้าฉีดวัคซีนที่เมืองพัทยา  สำนักงานประกันสังคมจังหวัดชลบุรี เปิดพื้นที่ศูนย์ฯ เป็นหน่วยบริการฉีดวัคซีนแก่ผู้ประกันตน
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

วันนี้ 8 ก.ค. 2564 ที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลมารีนา ทาง  สำนักงานประกันสังคม เดินหน้าป้องกัน COVID-19 ตามแผนโรดแมปเร่งด่วนในการช่วยกระจายพื้นที่ฉีดวัคซีน  เปิด ศูนย์ฉีดวัคซีนโควิด-19 เพื่อผู้ประกันตนมาตรา 33  โดยเปิดให้บริการในพื้นที่ 4 จังหวัด ได้แก่ ชลบุรี ระยอง สมุทรปราการ และฉะเชิงเทรา ตั้งแต่วันที่ 8 กรกฎาคม 64 เป็นต้นไป เฉพาะผู้ประกันตน ที่ลงทะเบียนระบบ e-service โดยไม่รับ walk in  ภายใต้การจัดระเบียบพื้นที่ 100 เปอร์เซ็นต์ Social distancing เพื่อกระจายวัคซีนให้ประชาชนในพื้นที่จังหวัดชลบุรี  ศูนย์การค้าเซ็นทรัลมารีนา พัทยาพร้อมอย่างเต็มที่เพื่อช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศให้เดินหน้าได้อีกครั้ง และเพื่ออำนวยความสะดวกแก่ประชาชนให้ได้มากที่สุด

ทั้งนี้หน่วยบริการฉีดวัคซีนศูนย์การค้าเซ็นทรัลมารีนา ร่วมกับ โรงพยาบาลเมืองพัทยา ให้บริการแก่ผู้ประกันตนมาตรา 33 โควต้าฉีดวัคซีนวันละ 660 คน บริเวณ ชั้น1 Party House ตั้งแต่เวลา 08.30-16.30 น. หยุดบริการวันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เริ่มตั้งแต่วันที่ 8 กรกฎาคม 2564 เป็นต้นไป โดยมีพนักงานบริษัท โรงแรม ที่ทางบริษัทได้ลงชื่อไว้ต่างออกมาฉีดวัคซีนป้องกันโควิด

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน