X

นทท.เยอรมันถูกล้วงกระเป๋า สูญเงินหมื่นห้า

นทท.เยอรมันถูกล้วงกระเป๋า สูญเงินหมื่นห้าซ้ำเติมเมืองพัทยาหลังทรุดโควิด 19
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 7 กรกฎาคม 2564 ร.ต.ท.อมรเทพ เพชรทิม รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุนักท่องเที่ยวถูกโจรกรรมทรัพย์สิน เหตุเกิดภายในซอยเลียบชายหาดพัทยา 13/1 เมืองพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเขตและเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนนำกำลังไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณกลางซอยค่อนข้างมืดมีแสงไฟสลัว พบนักท่องเที่ยวทราบชื่อคือ  นายโทมัส   อายุ 68 ปี สัญชาติเยอรมนี อยู่ในความตกใจและหวาดกลัว พร้อมให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ขณะที่ตนเองเดินเล่นอยู่นั้น ได้มีผู้หญิงแต่งกายวาบหวิว สวมเสื้อเกาะอกสีส้ม กระโปรงสั้นสีน้ำเงิน เข้ามาทำทีทักทายพูดคุย กอดเล้าโลม เสนอขายบริการ แต่ตนเองไม่สนใจ จึงพยายามปฏิเสธแล้วรีบเดินหนีออกไป เมื่อมาถึงจยย.ได้ตรวจสอบทรัพย์สิน พบว่าเงินสดที่อยู่ภายในกระเป๋าสตางค์ได้สูญหายไปทั้งหมดเป็นเงินประมาณ 15,000 บาท จึงรีบเดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว

เบื้องต้นร.ต.ท.อมรเทพ เพชรทิม รองสว.สอบสวนเจ้าของคดี ได้สอบปากคำลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ก่อนประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่หาเบาะแสคนร้าย โดยจะทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดในบริเวณที่เกิดเหตุ และตลอดเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายใช้ในการหลบหนี เพื่อติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อย่างไรก็ตามเมืองพัทยานั้นเป็นเมืองท่องเที่ยวสำคัญ หลังมีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 ทำให้ได้รับผลกระทบอย่างหนัก สถานบันเทิงต้องปิดตัวลง ไม่มีนักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศให้คึกคักเหมือนเช่นเคย ซึ่งการก่อเหตุของคนร้ายนั้นถือเป็นการซ้ำเติม และทำลายภาพลักษณ์ของเมืองพัทยาเป็นอย่างมาก

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน