X

เมืองพัทยา​ประสานความร่วมมือองค์กรภาคีเครือข่ายภาครัฐ​เอกชน​ เตรียมพร้อมเปิดเมือง ​1 กันยายน​นี้

เมืองพัทยา​ประสานความร่วมมือองค์กรภาคีเครือข่ายภาครัฐ​เอกชน​ เดินหน้า​ เตรียมพร้อมเปิดเมือง ​1 กันยายน​นี้
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

วันนี้ (6 ก.ค.2564)เวลา​ 16.00 น. ณ​ ห้องประชุม​ ศาลาว่าการเมืองพัทยา​ นายสนธยา​ คุณปลื้ม​ นายกเมืองพัทยา​ เป็นประธานในการประชุมเตรียมความพร้อมเปิดเมืองพัทยาต้อนรับนักท่องเที่ยว​ โดยมี​ นายรณกิจ​ เอกะสิงห์​ รองนายกเมืองพัทยา​ นายขจรเดช​ อภิชาติตรากุล​ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย​สำนักงานพัทยา​ และองค์กรภาคีเครือข่ายเข้าร่วมประชุม

จากการที่เมืองพัทยาร่วมกับภาคีเครือข่ายทั้งภาครัฐและเอกชน​ ได้จัดทำแผน​ Pattaya Move​s On (พื้นที่บางละมุงและสัตหีบ)​เพื่อดำเนินการตามแนวทางการเปิดรับนักท่องเที่ยวในรูปแบบวิถีใหม่​ (New Normal) โดยการกำหนด​ Sealed Route และ​ SOP ที่ชัดเจน​ ซึ่งจะต้องมีการนำเสนอตามขั้นตอนผ่านคณะกรรมการต่างๆ ก่อนการประกาศใช้​ โดยขณะนี้ภาคเอกชนและภาคธุรกิจด้านการท่องเที่ยวได้ร่างแผนการดำเนินการเรียบร้อยแล้วในเบื้องต้น​

จากนี้จะมีการประชุมปรับปรุงแก้ไขเพื่อให้เหมาะสมกับกายภาพพื้นที่​พัทยา เมื่อเสร็จสมบรูณ์แล้ว​ รวมถึงการเร่งฉีดวัคซีนให้กับประชาชนในพื้นที่​ ได้ถึง​ 70% เมืองพัทยา พร้อมเปิดรับนักท่องเที่ยวได้อย่างเต็มรูปแบบ​ ในวันที่​ 1 กันยายนนี้​ โดยนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางเข้ามาจะมาจากประเทศพื้นที่สีเขียว​ ซึ่งมีจำนวน​ 61ประเทศ
ทั้งนี้​ ความร่วมมือจากทุกหน่วยงานทุกฝ่าย​ จะทำให้พัทยากลับมาคึกคักอีกครั้ง​ อย่างไรก็ดีในที่ประชุมได้มีการเสนอในเรื่องการเร่งฉีดวัคซีนในพื้นที่ให้รวดเร็วและมากกว่านี้


เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน