X

แฮมเบอร์เกอร์ โฮมเมด ทำเองทุกอย่าง จากสูตรร้านอาหารที่บ้านขายมานานกว่า 20 ปี

ผู้ผลิตอุปกรณ์มวยไทยส่งออกเจอพิษโควิด ทำแฮมเบอร์เกอร์ โฮมเมด ทำเองทุกอย่าง จากสูตรร้านอาหารที่บ้านขายมานานกว่า 20 ปี
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ในช่วงโรคโควิดระบาดทำให้ธุรกิจต่างๆได้รับผลกระทบ นายคมกฤต สายทอง ผู้ผลิตอุปกรณ์มวยไทยทุกชนิด  ทั้งส่งออกและส่งตามค่ายมวยก็ได้รับผลกระทบเช่นเดียวกัน จึงได้ใช้เวลาว่างทำอาหาร โดยเฉพาะแฮมเบอร์เกอร์ ที่ชอบกินอยู่แล้ว ได้นำสูตรของที่บ้านที่ใครอยู่เมืองพัทยามาต้องรู้จักชื่อร้านวู๊ดดี้ อาหารฝรั่งที่มีชื่อในพัทยา โดยเฉพาะพวก หมักเนื้อ หมักหมู แต่ก็เรียนเพิ่มเติมในการทำขนมปังเองเพื่อได้รสชาติที่อร่อย รวมถึงเครื่องเคียงต่างๆ ที่ทำเองกับมือ

นาย คมกฤต สายทอง  กล่าวว่าได้ใช้เวลาว่างในช่วงนี้ได้ทำโฮมเมด แฮมเบอร์เกอร์ ตั้งแต่ขนมปัง เนื้อที่เป็นเนื้อนอกชั้นดี เนื้อหมู เนื้อปลา ซึ่งหมักส่วนผสมต่างๆให้มีประโยชน์ครบ 5 หมู่  รวมถึง แตงกวาดองที่ทำเอง สัปปะรดย่าง น้ำซอสบาบีคิว เครื่องปรุงต่างๆ ที่ทำเองทั้งหมด โดยแฮมเบอร์เกอร์จะมีขนมปัง 4 ชนิด ได้แก่ ชาโคล คลาสสิค บีทรูท และ โฮลวีท ซึ่งก็ทำเองทั้งหมด นำมาใส่แฮมเบอร์เกอร์ ทั้งแบบเนื้อวัวอย่างดี เนื้อหมู เนื้อปลา ชีส ตามที่ลูกค้าต้องการ

หลังจากทำกินเองที่บ้านแล้วที่บ้านจากนั้นจึงได้ตัดสินใจโพสต์ลงในเพจตัวเองซึ่งก็มีเพื่อนๆ คนรู้จักสั่งมาจำนวนมาก จึงได้ทำเพจไว้เพื่อให้ลูกค้าได้สั่ง โดยจะทำที่บ้าน จากนั้นก็จะห่อด้วยกระดาษแบบสไตล์ชาวต่างชาติ และจะวิ่งไปส่งเองถึงลูกค้า ซึ่งบางทีก็มีออเดอร์มามากเกินที่ทำไว้ จึงต้องจำกัดจำนวนในแต่ละวัน หรือไม่ก็สั่งล่วงหน้าเพราะอยากให้มีความสด อร่อย เข้าถึงรสชาติ สารอาหารครบ 5 หมู่ สำหรับใครที่อยู่เมืองพัทยา ต้องการสั่งกินแฮมเบอร์เกอร์ โฮมเมด รสต้นตำรับ ก็สามารถสั่งได้ที่ เพจ Artisan burger หรือ โทรศัพท์ 0892384559

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน