X

เสาไฟบ้านหรูสถานที่ท่องเที่ยวหักทับต้นไม้ทับร่างหนุ่มวัย 22 เจ็บ

พัทยาฝนฟ้ากระหน่ำเสาไฟบ้านหรูสถานที่ท่องเที่ยวหักทับต้นไม้ก่อนกิ่งไม่หล่นทับร่างหนุ่มวัย 22 เจ็บ
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 21 มิ.ย.64 ศูนย์วิทยุสว่างบริบูรณ์ได้รับแจ้งเหตุต้นไม้หล่นทับคน เหตุเกิดภายในซอย 8 สุขุมวิทพัทยาขาเข้าชลบุรี หลังรับแจ้งพร้อมรถพยายามบาล รถอุปกรณ์ตัดถ่าง และคณะแพทย์ เร่งรุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุภายในซอยดังกล่าวพบเสาไฟหักลงทับต้นไม้ขนาดใหญ่หักโค่นทับเพิงบ้าน เจ้าหน้าที่ต้องเดินเท้าเข้าไปเพื่อช่วยเหลือพบร่างผู้บาดเจ็บเป็นชายไทยถูกกิ่งไม้ขนาดใหญ่ทับร่างอยู่ด้านล่าง เจ้าหน้าที่เร่งช่วยเหลือก่อนปฐมพยาบาลในเบื้องต้นก่อนเร่งเคลื่อนย้ายรักษา รพ.บางละมุง ทราบชื่อผู้บาดเจ็บต่อมาคือนายดนัยศักดิ์ นุ่ชแพง อายุ 22 ปี

จากสอบถามน.ส.จันทร์หอม ช่วงเมืองปัก อายุ 50 ปีตนเล่าว่าในพื้นที่บางละมุงพัทยา มีฝนฟ้าคะนองก่อนที่มีเสียงฟ้าร้องดังสนั่นจากนั้นไม่นานเสาไฟขนาดใหญ่หล่นมาทับต้นไม้และกิ่งไม้ขนาดใหญ่ก็หักหล่นมาทับจนมีผู้บาดเจ็บดังกล่าว นอกนี้ตนยังบอกด้วยว่าได้อาศัยอยู่ตรงพื้นที่นี้มานานกว่า 5 ปีแล้วโดยรูปแบบบ้านเป็นเพิงจากการสอบถามทราบว่าตอนเกิดเหตุมีฝนตกลมแรง ทำให้เสาไฟขนาดใหญ่ของบ้านสุขาวดีโดยเป็นเสาไฟที่ประดับประดาให้นักท่องเที่ยวถ่ายรูป หักหล่นในต้นไม้ทำให้ต้นไม้ล้มทับบ้านและคนเจ็บขณะพักอยู่ภายในบ้าน

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน