X

ถนนยุบ รถ จน.ตกเจ็บ ไร้หน่วยงานรับผิดชอบ

ถนนยุบ ชาวบ้านขี่ จยย.มากับแฟนตกเจ็บ ไร้หน่วยงานดูแล

เพิ่มเพื่อน 
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บริเวณถนนเลียบทางรถไฟ  ฝั่งขาเข้าสัตหีบช่วงระหว่างซอยเนินพลับหวาน-เขาน้อย  เมืองพัทยา หลังทราบว่าถนนยุบตัวเป็นหลุม  จนทำให้ชาวบ้านที่สัญจรผ่านไปมาตกหลุมจนได้รับบาดเจ็บ  โดยไม่มีป้ายหรือไฟเตือนนำมาวางกั้นแสดงห้ามผ่านเลย

โดยด้านนางสาววีรวรรณ ไชยศร อายุ 26 ปี  ซึ่งซ้อนรถ จยย.มากับแฟนเมื่อคืนช่วง 23.00 น. แล้วเกิดตกหลุมที่ได้วางระบบขยายท่อประปา จนได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 คน โดยตนเองบาดเจ็บเล็กน้อย  ส่วนแฟนของตนยังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา  เบื้องต้นค่าใช้จ่ายกว่า หนึ่งแสนบาท

นางสาววีรวรรณ เล่าว่า ได้ขับขี่มากับแฟนซึ่งตนเองเป็นคนซ้อน ซึ่งบริเวณดังกล่าวไม่มีป้ายบอก ไม่มีสัญญาณอะไรทั้งนั้น  ซึ่งรถได้ตกหลุมวางท่อประปาแล้วได้ฝังกลบแต่ถนนยุบตัวจนเป็นหลุม ทำให้ตนเองกระเด็นตก  ส่วนแฟนกระเด็นไปไกล  ซึ่งตอนนั้นยังเป็นแอ่งไม่ใหญ่ขนาดนี้  และมีน้ำขังซึ่งไม่ทราบว่าเป็นหลุมหรือแค่น้ำขัง

ซึ่งอยากให้มีการป้องกันมากกว่ามีไม่ใช้สักแต่ว่าจะทำให้เสร็จ  ซึ่งตนเองก็เดือดร้อนเพราะแฟนเจ็บหนักไม่ได้ทำงาน  และยังมีลูกต้องเลี้ยงดู 2 คน อีก  ทางผู้รับเหมาเขาก็บอกไม่มีเยอะ  แล้วแบบนี้หนูจะทำอย่างไร   อย่างไรก็อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้มาแก้ไขถนนเส้นทางดังกล่าว ส่วนผู้บาดเจ็บทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องและผู้รับเหมาลงมายังไม่มีใครมาดูแลแต่อย่างใด

เพิ่มเพื่อน 
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน